Review toner Black Rouge Thayers Innisfree Simple

Review toner Black Rouge Thayers Innisfree Simple. Tớ cũng dùng kha khá các loại toner nên nay review cảm nhận để mọi người tham khảo qua, hi vọng bài viết này có ích cho cộng đồng chị em làm đẹp.

Nước cân bằng Black Rouge Green Protect Toner

Son Black Rouge quá nổi tiếng trong giới mỹ phẩm hàn quốc, nhưng riêng em toner này chưa thấy có bài trong review. Toner này hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là da bạn nào dầu, mụn dùng thích. Cá nhân mình là da hỗn hợp thiên dầu, tùy thời tiết thành da khô luôn chứ chả đùa. Mình dùng em này hơn một tuần thấy mấy mụn nhọt của mình giảm đi, da có sáng 1 chút xíu, và tầm 1 tháng thấy có sự hiệu quả. Toner có mùi hương tinh dầu tràm trà, khi apply lên mặt mình cảm giác rất thư giãn và dễ chịu, cấp ẩm tốt và k có cảm giác nhờn rít. Nhìn qua thiết kế thấy khá đơn giản với màu xanh làm chủ đạo. Và mình nói thật nếu bạn nào từng dùng toner Black rouge và dùng nhà some by mi thì có thể thấy black rouge đỉnh hơn nhiều nhé.

Nước hoa hồng Thayers

Thayers này hãng sản xuất nhiều mùi, loại khác nhau, mình thì chọn em rose petal dùng vì cũng nghe mọi người review tốt. Loại này phù hợp với mọi loại da đặt biệt là các bạn da khô nhé. Với lại từ giờ m bỏ qua phần nhận xét về bề ngoài vỏ viết ra sao nha, vì nhìn vào ai cũng có thể cảm nhận rồi . Về mùi hương thì mình thấy mùi em này thơm lạ dễ chịu. Toner có màu trắng, trong suốt, đổ ra tay thì hơi dinh dính tí, nhưng cũng thẩm thấu nhanh vào da phết.

Mình sử dụng em này sau bước rửa mặt. Mình đổ toner ra miếng bông tẩy trang rồi thấm nhẹ vào da. Khi dùng một thời gian thấy da đỡ mụn cám hơn

Nước hoa hồng innisfree green tea balancing skin

Em này khi apply cũng thẩm thấu khá nhanh và không nhờn rít, em này có một đặc điểm là không có mùi nên bạn bào dị ứng với mùi thì xài em này khá thích. Em này phù hợp với da bạn nào dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu nha. Toner này phù hợp với da bị tổn thương sau mụn. Mà dùng thì thích thật nhưng có điểm trừ ở em này đó chính là muốn có tác dụng tốt nhất thì bạn phải sự dụng theo bộ skincare của innisfre.

Toner Simple

Chắc đây được xem là 1 loại toner giá thành rẻ và bình dân nhất được nhiều bạn sinh viên dùng. Em này cũng khá phù hợp với mọi loại da nhưng mà cũng kha khá bạn bị kích ứng tuy em này không có cồn dùng được cho các bạn da nhạy cảm. Sau khi rửa mặt xong dùng em này vỗ vỗ lên mặt 1 lúc thì cảm giá da nó căng lên, khá là thích, đặp lotion mask thì khỏi chê, toner simple không có mùi nha. Giá thành rẻ thành ra mình thấy về độ cấp ẩm chưa tốt, nhưng cũng tạm chấp nhận, ngoài ra nếu bạn nào hi vọng về sáng da hay giảm mụn từ em này thì không có đâu nha, nghe cái tên simple là các bạn cũng hiểu phần nào mà

 

>>>Xem thêm: https://blogcongdong.net/review-sua-tam-trang-da-toan-than-loai-nao-tot-nhat-hien-nay/

https://blogcongdong.net/top-5-chai-dau-goi-danh-cho-toc-dau-tot-nhat/

Bài viết Review toner Black Rouge Thayers Innisfree Simple đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét