Những tiêu chí khi lựa chọn đèn led vuông ốp trần

Để lựa chọn được một loại đèn led vuông ốp trần chất lượng và phù hợp với mục đích sử dụng, chúng ta cần căn cứ vào những tiêu chí sau đây.

Lựa chọn đèn led vuông ốp trần theo tính năng sử dụng

Khi chọn mua một loại đèn hay một sản phẩm nào đó, bạn nên xác định trước mục đích sử dụng để chọn mua sản phẩm phù hợp để có thể sử dụng triệt để công dụng của nó và tránh gây ra sự lãng phí.

Với tính năng bật chiếu sáng thông thường với một màu đơn sắc cố định của đèn led vuông âm trần thì nó giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí ban đầu, tuy nhiên bạn nên lựa chọn tông màu ánh sáng của đèn dựa vào màu sắc chủ đạo của ngôi nhà.

Còn với tính năng chuyển màu của đèn nó cho phép người dùng có thể chuyển màu sắc ánh sáng của đèn bằng cách thay đổi nhiệt độ màu chuyển từ trắng sáng sang trung tính rồi chuyển qua màu vàng ấm chỉ với một thao tác bật/ tắt/ bật công tắc đơn giản.

Những tiêu chí khi lựa chọn đèn led vuông ốp trần

Loại đèn chuyển màu này phù hợp sự thay đổi mùa ở khu vực miền bắc nước ta, ánh sáng màu vàng mang lại sự ấm áp cho mùa đông, màu sáng trắng mang lại sự tươi mới, mát mẻ cho mùa hè.

Còn với một số loại đèn led vuông ốp trần hơn có tính năng điều khiển từ xa có thể thay đổi nhanh chóng màu sắc ánh sáng, cường độ chiếu sáng, tạo sự mới mẻ, hiện đại cho người sử dụng. Tuy nhiên, loại đèn này thường có giá cả cao hơn so với những loại đèn led vuông ốp trần khác.

Lựa chọn đèn led vuông ốp trần theo công suất

Ở mỗi không gian có diện tích và mục đích sử dụng khác nhau người ta yêu cầu về độ sáng và kích thước của đèn khác nhau.

Có thể nói, kích thước và công suất của đèn led vuông âm trần tỷ lệ thuận với độ lớn diện tích của khu vực cần chiếu sáng. Diện tích cần chiếu sáng càng lớn thì cần sử dụng loại đèn có kích thước lớn thì cường độ chiếu sáng và độ phủ ánh sáng càng cao do đó cần tiêu thụ điện năng lớn hơn.

Những tiêu chí khi lựa chọn đèn led vuông ốp trần

Do đó, người ta ước tính được một số thông tin sau: Chiều cao lắp đèn led vuông ốp trần để đạt hiệu quả chiếu sáng cao nhất là dưới 5m. Với loại đèn có công suất 6w thì khả năng chiếu sáng từ 5-8m2, đèn công suất 12w có khả năng chiếu sáng 8-12m2, đèn có công suất lớn nhất 30w thì khả năng chiếu sáng lên tới 30m2.

Trên thực tế, tùy vào mục đích sử dụng, người ta có thể lựa chọn nhiều phương án sử dụng đèn khác nhau, họ có thể sử dụng số lượng lớn đèn có công suất nhỏ kết hợp với nhau để tạo ra một lượng ánh sáng đồng đều hoặc sử dụng duy nhất một đèn led vuông ốp trần có công suất lớn với lượng ánh sáng hội tụ cao, điều đó phụ thuộc vào tính chất công việc và yêu cầu về độ sáng để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Lựa chọn đèn led vuông ốp trần theo màu sắc, chất liệu

Chất liệu tạo nên đèn led vuông ốp trần chủ yếu là nhựa trong suốt, hợp kim nhôm, màu sắc của đèn được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Bạn có thể dựa vào bố cục chung của ngôi nhà để lựa chọn màu sắc đèn led vuông ốp trần một cách phù hợp để hài hòa với những vật thể xung quanh.

Tuy nhiên, cũng có những loại đèn led vuông ốp trần có chất liệu cao cấp hơn thường được trang trí trong các căn biệt thự cao cấp  do đó giá thành của nó cũng cao hơn rất nhiều so với những loại đèn led ốp trần chất nhiệu nhôm hay nhựa thông thường khác.

Tuy nhiên, ngoài việc sử dụng đèn led vuông ốp trần, bạn cũng nên sử dụng thêm các loại đèn chiếu sáng khác nhằm tăng sự tinh tế cho không gian chiếu sáng của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

>>> In offset Vietadv có những lợi thế vượt trội gì?

>>> Đừng nhẹ dạ với chiêu bán đất tại Bắc Giang giá rẻ

Bài viết Những tiêu chí khi lựa chọn đèn led vuông ốp trần đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét