Bóng đá nữ phải thoát khỏi xiềng xích của FA nếu nó phát triển mạnh sau cuộc khủng hoảng này

trưc tiêp bong da cho hay Hơn một năm sau khi Anh lọt vào bán kết World Cup với 11,7 triệu người theo dõi và một mùa giải mới đã diễn ra trước 31.213 người hâm mộ tại sân vận động Etihad, chúng tôi đang phải đối mặt với hơn sáu tháng không có bóng đá nữ chuyên nghiệp ở Anh. 

Bảy tháng chính xác là, như dự đoán, các mùa Giải vô địch và Giải vô địch Phụ nữ mới bắt đầu vào tháng Chín. Trong khi đó, độ phân giải của chiến dịch FA Cup dành cho nữ vẫn chưa được quyết định, nhưng thật khó để thấy nó trở lại khi các câu lạc bộ đang dần trở lại và các giải đấu đã kết thúc. 

Làm thế nào chúng ta đạt đến điểm này đã được lộn xộn. Việc phối màu cho một quyết định về việc có nên cắt giảm mùa giải đã khiến hầu hết các câu lạc bộ, cầu thủ và người hâm mộ mệt mỏi đến mức họ không thấy sự thay thế nào cho việc hủy bỏ. Đây là những thời điểm phi thường và sai lầm sẽ được thực hiện. Tuy nhiên, đã có 10 tuần để tìm cách chơi, tìm cách tài trợ và quản lý lợi nhuận một cách an toàn, để tìm cách ngăn chặn hoàn toàn tiến trình đã đạt được. 

Tất cả những gì chúng tôi đã được Hiệp hội bóng đá nói là quyết định kết thúc mùa giải đã được thực hiện vì lợi ích cao nhất của trò chơi Phụ nữ. Một thông báo viết: Từ Điều này cũng sẽ cho phép các câu lạc bộ, Hội đồng Giải vô địch Phụ nữ và Giải vô địch nữ FA và FA lên kế hoạch, chuẩn bị và tập trung vào mùa giải tới khi bóng đá trở lại cho chiến dịch 2020-21. Khi người hâm mộ chuẩn bị tham gia một bữa tiệc bóng đá Premier League , một số trong số đó sẽ được phát trên truyền hình mặt đất, bóng đá nữ đã bị đưa ra khỏi tầm mắt và mất trí trong tương lai gần. 

Bóng đá nữ cần sự lãnh đạo táo bạo và sáng tạo để điều hướng thời kỳ này. Càng ngày càng có vẻ như FA không thể cung cấp nó. Tại sao? Bởi vì, mặc dù một số nhân viên cực kỳ tài năng và đam mê làm việc với ý định tốt nhất, bóng đá nữ không thể giúp đỡ nhưng bị xiềng xích bởi các cam kết khác của FA.

Lâu nay, FA đã mời chào ý tưởng bàn giao WSL cho Premier League để điều hành. Đầu năm nay, các câu lạc bộ Premier League đã được trình bày một nghiên cứu khả thi về khả năng tiếp quản tiềm năng nhưng đã đưa ra quyết định vào bãi cỏ dài, đồng ý có một cái nhìn khác trong một năm. Vào thời điểm đó, FA nói rằng họ đang hỗ trợ Premier League trong một dự án nhằm khám phá tính khả thi lâu dài của Premier League khi điều hành Super League của phụ nữ. Đây là một dự án hoàn toàn thăm dò và dựa trên thời gian dài.

Mặc dù liên tục sửa đổi các giải đấu, với kết quả hỗn hợp và nhiều thương vong (có thể phòng ngừa được), có thể nghi ngờ rằng quyết định của FA đầu tư nghiêm túc hơn vào trò chơi của phụ nữ trong những năm gần đây đã dẫn đến những bước tiến lớn trên sân cỏ vì cũng như tắt nó Nó cũng đã trao quyền cho trò chơi của phụ nữ trong mắt công chúng, các nhà tài trợ và phát thanh viên. Bóng đá nữ ở Anh cần FA. 

Tuy nhiên, có một lập luận rằng FA đã đưa trò chơi của phụ nữ ra xa nhất có thể. Điều đó, với việc Premier League mang trong mình sức mạnh thực sự trong bóng đá Anh và FA không thể đưa ra quyết định chỉ vì lợi ích của trò chơi phụ nữ, nó không còn có thể thúc đẩy giai đoạn phát triển tiếp theo với sự tàn nhẫn cần thiết trong ngành công nghiệp khó tha thứ nhất này. Cuộc khủng hoảng hiện nay đã làm nổi bật những thiếu sót này.

Điều đó không có nghĩa là việc tiếp quản Premier League sẽ tốt hơn – thực tế hoàn toàn ngược lại. Đại dịch này đã cho thấy sự ích kỷ và tham lam của tầng lớp nam trong tất cả vinh quang của nó khi kế hoạch khởi động lại được đẩy qua bất chấp cái chết của Covid-19 và sự quan tâm của công chúng, trong khi mắt mù đã được chuyển sang các câu lạc bộ bên ngoài hàng ngũ giàu có của họ. Giống như bóng đá nữ không phải là ưu tiên duy nhất của FA, cũng không phải là ưu tiên của Premier League. Cách bóng đá được vận hành và cấu trúc ở Anh có nghĩa là trò chơi của phụ nữ sẽ luôn chơi trò thứ hai với đàn ông. 

Một câu trả lời có thể là để bóng đá Anh suy nghĩ lại về mục đích của mình và tiến gần hơn đến cách  Đức  làm mọi việc. Một câu trả lời khác có thể nằm ở khả năng lãnh đạo độc lập – một cơ quan có thể điều hành trò chơi của phụ nữ, cả WSL và Championship, và đưa ra quyết định chỉ vì lợi ích của nó.

Hãy nhìn vào trạng thái cho những gì có thể trông như thế nào. Liên đoàn bóng đá nữ quốc gia được quản lý bởi US Soccer nhưng các câu lạc bộ sở hữu giải đấu và đang đàm phán cho một sự tách biệt có cấu trúc. NWSL không hoàn hảo, nhưng trong đại dịch này, nó đã tìm ra cách để chiến đấu với góc của nó và được coi là môn thể thao đồng đội chuyên nghiệp đầu tiên trở lại ở Mỹ khi Challenge Cup mới – một giải đấu kéo dài một tháng có sự tham gia của tất cả các đội diễn ra tại Salt Lake City – khởi động vào ngày 27 tháng Sáu. 

Các thỏa thuận tài trợ có thể dễ dàng xuất hiện khi đại dịch gây chấn động nền kinh tế, nhưng NASL đã tìm ra cách để giữ cho mình hấp dẫn – Budweiser, CBS, Nike, P & G, Secret, Thorne, Twitch và Verizon đều ủng hộ giải đấu. 

WSL có thẩm quyền và hồ sơ để đi theo cùng một đường dẫn. Nó hấp dẫn theo đúng nghĩa của nó và một cấu trúc lãnh đạo khiến cho các quyết định không bị cản trở có thể rất hiệu quả trong trò chơi định hướng thị trường này.

Trên đây là những thông tin mới nhất về bóng đá thế giới.Để cập nhật thêm nhiều thông tin về nền bóng đá thế giới, hay theo dõi TheVangTV để có thêm nhiều thông tin nhanh chóng và chinh xác hơn nhé.

Các từ khóa liên quan: fpt play trực tiếp bóng đá, xem trực tiếp bóng đá, trưc tiêp bong da, trực tiếp bóng đá sea games 30….

>> Xem thêm:

https://blogcongdong.net/thuong-hieu-teka-cua-nuoc-nao-cac-san-pham-cua-teka-co-tot/

https://blogcongdong.net/co-nen-tay-da-chet-body-hay-khong/

Bài viết Bóng đá nữ phải thoát khỏi xiềng xích của FA nếu nó phát triển mạnh sau cuộc khủng hoảng này đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét