5 loại sữa rửa mặt cho da thường tốt nhất hiện nay

5 loại sữa rửa mặt cho da thường tốt nhất hiện nay.Những chị em da khô hoặc da dầu rất dễ bị nổi mụn, lượng dầu tiết ra sẽ gây nên mụn đầu đen.

Rửa mặt là những bước cơ bản khi chăm sóc da, ngày nào chúng ta cũng rửa mặt nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn dòng sữa rửa mặt cho mình. Hôm nay Coco Shop sẽ giới thiệu cho các bạn 5 loại sữa rửa mặt cho da thường.

Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ. Nghe tên Simple Kind to Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser cũng đủ để bạn cảm thấy sản phẩm này “thân thiện” như thế nào rồi.

Dòng sữa rửa mặt cho da thường, da khô này rất dịu nhẹ với rất nhiều vitamin như Pro-Vitamin B5, Vitamin E, Glycerin, Chamomile và Geranium, nhờ đó mà da bạn được rửa sạch thông thoáng, ngoài ra vẫn giữ được độ ẩm cho da mà không làm da bị khô. giúp giữ cho làn da của bạn được sạch, thoáng mà vẫn nuôi dưỡng được độ ẩm cần thiết.

Không những thế, sữa rửa mặt dạng bọt Simple Kind to Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser còn có khả năng làm sạch lớp make-up nhẹ nhàng.

Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Moisturizing Facial Wash

Thêm một dòng sữa rửa mặt cho các bạn gái nữa của Simple. Simple Kind to Skin Moisturizing Facial Wash – cái tên nói lên tất cả, dòng sữa rửa mặt này đảm bảo sẽ giữ độ ẩm cho da mặt, giúp làn da sạch mà không bị khô rát.

Các bạn gái đã từng sử dụng sản phẩm này đã comment rằng cảm giác khi rửa mặt rất dịu, làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn dầu thừa cùng cặn bã nhờn. Độ pH của dòng sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Moisturizing Facial Wash < 6, lại được bổ sung thêm nhiều vitamin, vì vậy, nếu bạn có làn da thường, da khô thì không cần phải lo lắng!

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser

CeraVe là thương hiệu dược mỹ phẩm rất được yêu thích tại Mỹ. Tại Việt Nam, sản phẩm nổi tiếng nhất của CeraVe chính là dòng sữa rửa mặt.

sữa rửa mặt nhật

Đối với làn da khô, da thường, bạn có thể sử dụng CeraVe Hydrating Cleanser. Độ pH ở dòng sữa rửa mặt này ở mức ~ 5,5, nhẹ nhàng vừa đủ, làm sạch vừa đủ. Bạn sẽ thấy làn da của mình mềm mại, thông thoáng vì nó đã lấy đi hết bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư của lớp make up.

Bạn có thể yên tâm rằng không những làn da được làm sạch mà còn mềm mịn, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng, da sạch nhưng vẫn mềm, mịn, không hề có cảm giác căng rát như khi sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH cao.

Sữa rửa mặt Alpha Hydrox Foaming Face Wash

Dòng sữa rửa mặt này có thể sử dụng được với cả làn da nhạy cảm nhất. Sữa rửa mặt Alpha Hydrox Foaming Face Wash là best seller của Alpha Hydrox và được vote đến 4.6/5 trên Drugstore.

Với công thức dịu nhẹ, tuy tạo bọt nhưng lại không hề gây căng rát da, ngược lại, rất nhẹ nhàng, giúp làm sạch da từ sâu bên trong. Bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser

Caudalie vốn là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ nổi tiếng với lotion, serum mà Caudalie còn có dòng sữa rửa mặt cực dịu nhẹ, lành tính – Caudalie Instant Foaming Cleanser

Mặc dù là dòng sữa rửa mặt tạo bọt nhưng với thành phần đến 99% là từ thiên nhiên, Caudalie Instant Foaming Cleanser làm sạch da mặt mà không gây kích ứng, không làm bề mặt da bị tổn thương hay khô căng.

sữa rửa mặt hàn quốc

Sữa sửa mặt Hada Labo Gokyujyun

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng hiện nay. Về dòng sữa rửa mặt, có lẽ các bạn gái đều biết đến dòng sản phẩm Gokyujyun của Hada Labo với khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời.

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokyujyun có dạng tuýp và dạng chai có vòi, tùy vào sở thích của từng bạn. Thành phần của dòng sữa rửa mặt này cực lành tính, không chứa hương hiệu, vừa làm sạch da vừa giúp dưỡng ẩm da, da bạn sẽ căng mọng, mịn màng và vô cùng dễ chịu.

>>> Xem thêm :

https://thuocnhuomtoc.org/p/review-cac-dong-serum-cua-timeless.html
https://cabgmedical.com/review-nuoc-tay-trang-loreal-micellar-water-co-tot-khong/

Bài viết 5 loại sữa rửa mặt cho da thường tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét