Dịch vụ chứng minh tài chính ở đâu uy tín?

Chứng minh tài chính là một phần không thể thiếu trong hồ sơ du học, du lịch ở một số quốc gia hiện nay đặc biệt là các nước phát triển. Vậy thủ tục như thế nào? có khó không? Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn rõ nhất về dịch vụ chứng minh tài chính. Dịch vụ chứng minh tài chính ở Bankervn có gì?

Chứng minh tài chính là gì?

Chứng minh tài chính là một giấy tờ nằm trong hồ sơ xin visa, được xem là bằng chứng để bạn cung cấp cho đại sứ quán/lãnh sự quán nước bạn muốn xin visa rằng bạn có khả năng tài chính đủ để thực hiện như tờ khai mục đích trong visa. Hơn nữa có thể đảm bảo rằng bạn không ở lại bất hợp pháp khi hết hạn visa.

Chứng minh tài chính ở mỗi quốc gia lại có những quy định riêng và từng loại visa cũng như thế. Đối với loại visa không di dân dành cho: du học, công tác, du lịch, chữa bệnh, lao động… thì bạn cần chứng minh tài chính thông qua sổ tiết kiếm, thu nhập cá nhân, sổ lương…

Bạn có thể tự chứng minh tài chính không?

Bạn hoàn toàn có thể tự chứng minh tài chính mà không cần sử dụng tới dịch vụ chứng minh tài chính nếu bạn đủ tự tin, hồ sơ minh bạch rõ ràng. Có đủ các giấy tờ hợp pháp:

  •  Sổ tiết kiệm: Đây là loại bắt buộc và quan trọng phải có khi xin visa. Một sổ tiết kiệm với số tiền đủ lớn, nguồn gốc rõ ràng sẽ giúp bạn có khả năng đậu visa cao
  •  Giấy xác nhận số dư của tài khoản ngân hàng: Bên cạnh sổ tiết kiệm, bạn cần phải nộp thêm giấy xác nhận của ngân hàng về lần trích xuất số dư của tài khoản tại thời điểm gần nhất. Bởi tài khoản ngân hàng sẽ linh hoạt trong việc bạn sử dụng để thanh toán các dịch vụ so với sổ tiết kiệm. Đảm bảo rằng bạn có thể chi trả mọi chi phí trong chuyến đi khi ở nước sở tại.
  • Chứng từ liên quan đến số dư và các nguồn thu nhập khác: Để minh bạch, hợp pháp bạn cần chứng minh nguồn gốc số tiền trong sổ tiết kiệm và tài khoản ngân hàng. Số tiền trong đó càng cao thì bạn lại càng phải chứng minh. Nếu không nhân viên đại sứ quán sẽ nghi ngờ bạn khai man, làm giả giấy tờ. Khả năng trượt rất lớn.
  • Chứng từ thể hiện hoạt động tài chính: Bạn có thể chứng minh bằng bảng lương hoặc một số nguồn thu nhập khác có giấy tờ chứng nhận. Bạn nên cung cấp các sao kê, phiếu xuất số dư của bạn trong vòng 3 – 6 tháng. Điều đó sẽ làm tăng thêm tính xác thực và minh bạch trong việc chứng minh tài chính của bạn.

Tại sao phải sử dụng dịch vụ chứng minh tài chính?

Việc chứng minh tài chính liên quan nhiều tới vấn đề kê khai, các loại giấy tờ và có bên thứ ba – ngân hàng. Nên bạn cũng sẽ gặp không ít trở ngại trong việc chuẩn bị hồ sơ. Do đó dịch vụ chứng minh tài chính ra đời giúp bạn từ A – Z trong việc hoàn thiện hồ sơ xin visa được hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Làn sóng di dân, nhập cư, lao động bất hợp pháp khiến các nước càng thắt chặt an ninh, các quy định nhập cảnh vào đất nước họ ngày càng nghiêm ngặt nếu không muốn nói là khó khăn như Hàn Quốc, Anh, Đài Loan…

Dịch vụ chứng minh tài chính sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình hoàn tất hồ sơ thủ tục xin visa. Đặc biệt đối với người xin visa lần đầu, xin visa ở một số nước khó thì nên thông qua dịch vụ chứng minh tài chính. Ở đó sẽ giúp bạn dịch thuật, bổ sung các loại giấy tờ khi thiếu, biết xử lí các trường hợp khẩn cấp, làm việc trước tiếp với đại sứ quán.

Dịch vụ chứng minh tài chính ở đâu uy tín?

Có quá nhiều công ty dịch vụ chứng minh tài chính. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn và tìm hiểu kĩ về công ty đó, bởi nó liên quan đến tiền bạc rất dễ vi phạm pháp luật. Nếu bạn đang băn khoăn, do dự không biết lựa chọn công ty nào. Đừng lo lắng hãy tới với Bankervn để được trải nghiệm chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín trong việc hỗ trợ bạn chứng minh tài chính.

Với sự liên kết của Bankervn với các hệ thống ngân hàng như BIDV, Vietcombank, Vietinbank… Ngân hàng sẽ cho bạn vay tiền để chứng minh tài chính dùng số tiền đó để mở sổ tiết kiệm. Sổ tiết kiệm này sẽ được dùng làm tài sản đảm bảo cho chính số tiền vay của bạn. Ngân hàng sẽ hỗ trợ xác nhận, sao kê số dư và cho mượn sổ tiết kiệm gốc nếu cần.

Bankervn bằng sự uy tín, minh bạch an toàn đã giúp thành công hơn 10000 khách hàng trên toàn quốc. Các mức phí được cam kết và công khai rõ ràng theo thỏa thuận của hai bên. Không có bất kì phụ phí nếu khách hàng không có yêu cầu. Các giao dịch đều có chứng từ đầy đủ. Xử lí hồ sơ theo đúng quy trình của ngân hàng. Các sổ tiết kiệm đều tồn tại trên hệ thống phù hợp với yêu cầu xin visa của khách hàng. Đặc biệt không thực hiện hình thức mở sổ tiết kiệm rồi tất toán.

Những lí do nêu trên còn chần chừ gì mà bạn chưa sử dụng dịch vụ chứng minh tài chính của Banker. Hãy để Banker giúp bạn có được chuyến đi thuận lợi, an toàn, nhiều niềm vui nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Tin sốc: Whittingham sau cú ngã chí mạng

>>> Các trường hợp được gia hạn nộp tờ khai thuế

Bài viết Dịch vụ chứng minh tài chính ở đâu uy tín? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét