Top 5 dầu dưỡng tóc tốt nhất cho mái tóc mềm mượt tự nhiên

Top 5 dầu dưỡng tóc tốt nhất cho mái tóc mềm mượt tự nhiên.Những vấn đề như tóc khô xơ, chẻ ngọn, thiếu sức sống là tình trạng mà rất nhiều cô gái đang gặp phải. Thay vì ra tiệm hấp tóc thường xuyên thì bạn hoàn toàn có thể tự xử lý được những vấn đề này bằng dầu dưỡng tóc ngay tại nhà. Nhưng chọn sản phẩm nào thì tốt? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment

Cùng với L’Oreal, Moroccanoil là một trong những thương hiệu hàng đầu về dầu dưỡng tóc trên thế giới. Đây cũng là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng tinh dầu Argan – một loại chất rất giàu chất chống oxy hóa vào việc chế xuất tinh dầu dưỡng tóc.

Kết cấu tinh dầu khá đặc nhưng dễ thẩm thấu vào tóc. Tinh dầu màu vàng sậm và mang mùi hương đặc trưng của tinh dầu Argan. Mùi hương không quá đậm nên mình nghĩ nhiều người sẽ thích thôi.

Ngoài Argan, tinh dầu Moroccanoil Treatment còn có thành phần chiết xuất từ sữa giúp nuôi dưỡng tóc mượt mà và thành phần dầu cá chứa nhiều vitamin E giúp tóc chắc khỏe hơn từ bên trong

Moroccanoil Treatment có 2 dòng: Orginal (phù hợp với mọi loại tóc) và Light (dành cho tóc nhuộm màu sáng). Tùy vào nhu cầu để lựa chọn dóng sản phẩm phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

2. Dầu dưỡng tóc bưởi Milaganics

Tinh dầu bưởi là thành phần chuyên dùng giúp kích thích mọc tóc nhanh hơn giờ đây được ứng dụng để sản phẩm dầu gội và dầu xả bưởi Milaganics mang lại những công dụng bất ngờ.

Milaganics là thương hiệu Việt nổi tiếng với những sản phẩm có thành phần tự nhiên, an toàn và không gây tình trạng kích ứng và hiệu quả dài lâu. Dầu gội và dầu xả bưởi cũng như vậy. Thành phần chính tạo nên dầu gội là tinh dầu bưởi, chiết xuất cây phỉ, dầu mù u và củ cải đường. Thành phần chính tạo nên dầu xả là tinh dầu bưởi, chiết xuất nha đam, vitamin E, Quaternium-98

Công dụng chính của dầu gội chính là ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, đồng thời kích thích nang lông vùng chân tóc, giúp tóc có thể mọc nhanh hơn.  Còn dầu xả lại giúp phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc mềm mượt hơn. Sử dụng kết hợp cả dầu gội và dầu xả bưởi Milaganics giúp mang lại hiệu quả tối ưu. Mình có thể cảm nhận rõ được hiệu quả mềm mượt sau những lần gội đầu tiên. Tóc cũng mọc dày hơn rõ rệt sau khoảng một tháng sử dụng.

3. Dầu dưỡng tóc Mise en scene perfect serum hair treatment

Đây là một sản phẩm thuộc dòng Perfect Serum nổi tiếng của Mise en scene – thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Mình quyết định dùng thử vì thấy em này quá nổi tại thị trường Việt Nam, rất nhiều người dùng và review em này luôn. Trong lúc tìm hiểu thì mình được biết rằng đã nhận được giải thưởng Cosmo Beauty Awards Châu Á ngay khi mới ra mắt.

Không chỉ có tác dụng dưỡng tóc, Mise en scene perfect serum hair treatment còn có mùi hương cực thơm như nước hoa lưu lại trên tóc trong nhiều giờ liền. Tất cả là nhờ có thành phần tinh dầu argan, hoa hồng cùng sữa ong chúa.

Thành phần này cùng công nghệ chế xuất độc đáo giúp mang đến khả năng dưỡng tóc nổi bật. Tóc mềm mượt, chắc khỏe và giảm tình trạng gãy rụng khi sử dụng thường xuyên.

Mình khá thích bao bì của em này vì nó được đựng trong chai nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy được dung dịch còn lại ở bên trong. Nó cũng được trang bị vòi bơm cùng phần nắp chắc chắn giúp bảo vệ dung dịch bên trong không bị đổ ra ngoài.

4. Tinh dầu dưỡng tóc OGX Renewing Argan Oil Of Morocco Extra Penetrating Oil Dry & Coarse hair

Có một thời gian tóc mình bị hư tổn nặng do làm tóc (uốn nhuộm tạo kiểu) cùng với hóa chất và máy móc nhiệt độ cao. OGX Renewing Argan Oil Of Morocco Extra Penetrating Oil Dry & Coarse hair giống như là một vị “cứu tinh” cho mái tóc của mình lúc đó.

Thành phần chính là tinh dầu Argan của Morocco như chính cái tên của nó. Thành phần này có tác dụng  cấp ẩm và giữ ẩm cho tóc. Hơn thế, nó còn giúp phục hồi collagen và biotin. Nhờ đó tóc trở nên dày, chắc khỏe. Ngoài ra còn có thành phần vitamin E giúp tăng độ đàn hồi cho tóc, giảm thiểu dần tình trạng khô xơ. Thay vào đó là mái tóc bồng bềnh đầy sức sống.

Nếu bạn có mái tóc khô, xơ rối hay thậm chí là hư tổn như mình thì OGX Renewing Argan Oil Of Morocco Extra Penetrating Oil Dry & Coarse hair chắc hẳn là lựa chọn đáng để thử. Mức giá vừa phải, chỉ khoảng 190K thôi nhưng công dụng lại rất đáng nể.

5. Tinh dầu L’oreal Mythic oil Nourishing Serum dưỡng bóng mượt tóc

L’oreal Mythic oil Nourishing Serum là một trong những loại tinh dầu dưỡng ở phân khúc tầm trung đáng để thử dùng nhất hiện nay. Cảm quan ban đầu khi vừa mới mở nắp mình thấy em này có mùi hương rất dễ chịu mà lại sang, tinh tế.

Đây là một loại tinh dầu thiên nhiên đa công dụng. Ngoài khả năng giúp phục hồi các dấu hiệu của tóc hư tổn như khô, xơ, nó còn giúp tóc có thể vào nếp nhanh. Em này còn có khả năng giúp bảo vệ tóc dưới tác động của nhiệt cao như máy sấy, duỗi tóc.

Sau một thời gian sử dụng mình thấy tóc mềm và khỏe hơn trông thấy. Có lẽ là nhờ có thành phần bơ, tinh dầu hạt nho, vitamin E,A,B, còn có cả Omega 3,6,9 trong tinh dầu.

Tuy giá thành của L’oreal Mythic oil Nourishing Serum hơi cao nhưng khi sử dụng mình lại thấy rất hài lòng. Chất lượng tương xứng với giá tiền bỏ ra. Mà chai tinh dầu này mình dùng được lâu lắm nhé, khoảng tầm 3 tháng lận đó.

>>> Xem thêm :

https://alosuckhoe.net/body-mist-la-gi-body-mist-co-giong-nuoc-hoa-khong/
https://trimunnam.com/nhung-luu-y-khi-chon-dau-duong-toc/

Bài viết Top 5 dầu dưỡng tóc tốt nhất cho mái tóc mềm mượt tự nhiên đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét