Tại Sao Nên Chọn Đồng Hồ Citizen BM6772-56A?

Citizen BM6772-56A là một trong những mẫu đồng hồ rất đáng chú ý hiện nay. Ngay từ khi mới ra đời, dòng sản phẩm này đã tạo nên một cơn sốt lớn trong thế giới đồng hồ. Đến thời điểm hiện tại, sức hút của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy điều gì đã khiến đồng hồ Citizen BM6772-56A được săn lùng nhiều đến vậy? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đồng hồ Citizen BM6772-56A – Đơn giản là khác biệt

Đồng hồ Citizen BM6772-56A
Đồng hồ Citizen Eco-Drive BM6772-56A mạ vàng đẹp

Citizen BM6772-56A sở hữu phong cách thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Ấn tượng đầu tiên khi bạn chiêm ngưỡng sản phẩm này chính là hơi hướng cổ điển của nó, một phong cách mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong nhiều mẫu sản phẩm khác của Citizen. Thế nhưng sản phẩm này cũng có những điểm rất riêng.

Cụ thể là về màu sắc của chúng. Đồng hồ Citizen BM6772-56A là sự kết hợp hoàn hảo của cặp màu vàng – trắng. Mặt số trắng cực nổi bật trên sắc vàng của vỏ và dây đeo.

Sắc vàng vốn là màu sắc được rất nhiều người yêu chuộng, bởi chúng gợi nên vẻ đẹp rất sang trọng và đẳng cấp. Với những mẫu đồng hồ chất lượng kém, bạn có thể thấy màu vàng hơi xỉn và nhạt màu.

Nhưng ở đây là một màu khác hẳn: sắc vàng sáng bóng, tinh xảo đến từng chi tiết và thách thức với thời gian.

Mặt số đồng hồ được thiết kế không quá nổi bật. Những vạch số, 3 kim chỉ giờ thanh mảnh, nhẹ nhàng, ô cửa số lịch tại vị trí 3 giờ,… đã quá quen thuộc. Thế nhưng, Citizen BM6772-56A vẫn đem đến một sức hút rất lạ kỳ.

Khả năng vận hành bền bỉ cùng thời gian

Đồng hồ Citizen BM6772-56A là một trong những mẫu đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm Eco – Drive của Citizen. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ ánh sáng – công nghệ tân tiến và hiện đại nhất hiện nay.

Nhắc đến Eco-Drive, là nhắc đến Citizen. Nhắc đến Citizen là nhắc đến đồng hồ mang tên BM6772-56A siêu bền.

Đồng hồ eco drive
Citizen BM6772-56A hoặt động theo cơ chế đồng hồ eco-drive

Chính vì thế mà chúng sở hữu bộ máy hoạt động vô cùng bền bỉ, có thể vận hành liên tục lên đến hàng chục năm trời. Bộ máy hoạt động của đồng hồ vẫn sử dụng pin để dự trữ năng lượng. Với mỗi lần nạp đầy năng lượng, đồng hồ đã có thể hoạt động bình thường từ 6 tháng đến 1 năm.

Là một dòng sản phẩm của đồng hồ pin, nên độ chính xác của đồng hồ cũng hơn hẳn đồng hồ cơ. Khoảng sai số trong ngày chỉ khoảng +/-0.5 giây.

Trong khi đó, với đồng hồ cơ thì con số này có thể lên đến hàng chục giây mỗi ngày. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của những chiếc đồng hồ pin như đồng hồ Citizen BM6772-56A.

Với những ưu điểm trên, thì một chiếc đồng hồ BM6772-56A có giá bán là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu ở ngay phần tiếp theo này nhé!

Giá bán phải chăng

Những mẫu đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời có mức giá thấp nhất là 3 triệu đồng. Tùy từng mẫu mã sản phẩm mà mức giá này có thể khác nhau.

Đối với một số mẫu thuộc phân khúc cao cấp, giá có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Với chiếc Citizen BM6772-56A, bạn chỉ phải trả khoảng 6 triệu đồng.

Đây là mức giá không quá đắt cho một chiếc đồng hồ hoạt động bằng năng lượng mặt trời và đến từ một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng như Citizen.

Quá mãn nhãn với chiếc đồng hồ Citizen BM6772-56A này phải không nào? Nếu bạn đã ưng ý mẫu đồng hồ này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn thêm nhé!

>>> Xem thêm các thông tin hữu ích khác ngay bên dưới này nhé:

Bài viết Tại Sao Nên Chọn Đồng Hồ Citizen BM6772-56A? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét