Lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại

Nhiều người cho rằng sofa gỗ chỉ phù hợp với một không gian phong cách cổ điển. Điều đó hoàn toàn không đúng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách xu hướng hiện đại.

Sofa gỗ phù hợp 4 mùa

Nhiều người cho rằng sofa gỗ chỉ phù hợp với mùa hè, còn mùa đông nên chọn sofa vải nỉ. Tuy nhiên với thiết kế tiện ích, sofa gỗ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nếu bạn sợ mùa đông lạnh, bạn có thể kết hợp sofa gỗ với những miếng đệm mút.

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách có bao nhiêu loại gỗ?

Hiện nay thị trường có vô vàn chất liệu gỗ khác nhau như gỗ sồi, gỗ óc chó,… Mỗi loại gỗ đều có ưu điểm và đặc tính riêng. Với những vân gỗ cuộn xoáy hoặc thẳng, bề mặt láng bóng, sofa gỗ hoàn toàn chiếm tình cảm của người tiêu dùng. Có những màu phổ biến như nâu nhạt, nâu socola, vừa tạo cảm giác mộc mạc, vừa gần gũi với thiên nhiên.

Chất lượng bàn ghế sofa gỗ thế nào?

Những bộ sofa gỗ nổi tiếng với độ bền đẹp, sức chịu đựng và chống nước cao. Tuy nhiên trước khi mua, bạn nên kiểm tra chất lượng sofa thật kĩ lưỡng. Hãy lung lay thử hai bên khung ghế, ngồi nhún thử phần nệm ghế xem có tạo ra tiếng kêu ọp ẹp hay không. Nếu không thì sofa đó có độ chịu lực tốt.

Kiểu dáng hiện đại của bộ bàn ghế sofa gỗ

Sofa gỗ hiện đại thường có những đường nét rất đơn giản, không phức tạp như những mẫu sofa cổ điển. Bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc đệm mút màu sắc để tăng tính thẩm mĩ và trẻ trung cho bộ sofa.

Lưu ý chọn những chiếc đệm có độ đàn hồi tốt, không quá cứng hay quá mềm, tránh xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Chất liệu của đệm mút vô cùng đa dạng. Với chất liệu da, bạn có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh. Với những chiếc đệm vải nỉ, hình dáng và màu sắc rất phong phú cho người tiêu dùng.

Bảo quản bộ bàn ghế sofa gỗ

Độ bền của sofa không chỉ do chất liệu, kiểu dáng,… mà còn phụ thuộc vào cách giữ gìn, bảo quản của người sử dụng. Lưu ý tránh để bộ sofa của bạn ở những nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, không dùng những loại khăn ráp để vệ sinh, tránh những vết xước bong tróc cho sofa, hạn chế di chuyển sofa…

Với những chia sẻ của nội thất IRIS, mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Chúc bạn thành công!

Xem Thêm:

bàn ăn nhập khẩu

bộ bàn ăn cao cấp nhập khẩu

 

 

Bài viết Lựa chọn
bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại
đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét