Tin sốc: Whittingham sau cú ngã chí mạng

 Theo dõi những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật bởi Banthangtv. Một tin rất buồn cho người hâm mộ môn thể thao vua khi mới đây, tượng đài bóng đá của câu lạc bộ Cardiff, cựu học trò của huấn luyện viên Solskjaer, Whittingham vừa qua đời vì một cú ngã chí mạng tại quán bar.

Tin sốc: Whittingham sau cú ngã chí mạng
Tin sốc: Whittingham sau cú ngã chí mạng

Học trò cũ của HLV Solskjaer qua đời với cú ngã chí mạng

 Một loạt các tờ báo lớn ở Anh xác nhận rằng Whittingham đã chết ở tuổi 35 trong bệnh viện, sau thời gian vật lộn với chấn thương đầu rất nghiêm trọng, do ngã trong quán rượu. Sau khi đi xem trận đấu bóng bầu dục giữa Anh và Wales tại giải đấu Six Nations vào ngày 7/3.

 Trang chủ Cardiff City cũng bày tỏ lời chia buồn: “ Với một nỗi buồn lớn khi mới đây chúng tôi phải thông báo với người hâm mộ rằng Peter Whittingham đã qua đời ở tuổi 35. Chúng tôi rất đau lòng. Tin tức về Whittingham đột ngột qua đời khiến cả đội bàng hoàng. Chúng tôi gửi tình yêu đến người vợ Amanda, con trai và gia đình nhỏ của anh ấy. Chúng tôi yêu cầu sự riêng tư của họ được tôn trọng trong thời điểm khó khăn này”.

Học trò cũ của HLV Solskjaer qua đời với cú ngã chí mạng
Học trò cũ của HLV Solskjaer qua đời với cú ngã chí mạng

 Cảnh sát ở Nam Wales cho biết vào khoảng 10 giờ tối ngày 7/3 họ nhận được thông báo từ một doanh nghiệp ở Barry. Một người đàn ông 35 tuổi ở Penarth bị chấn thương đầu khá nghiêm trọng do ngã và được đưa đến Bệnh viện Đại học Wales ở Cardiff. Theo cảnh sát, không có bằng chứng hay nghi ngờ về hành vi phạm tội và dường như thương tích xảy ra do vô tình bị ngã.

 Danh tính của nạn nhân sau đó được cung cấp chính là Whittingham. Trên Twitter, thậm chí còn có thông tin rằng cựu tiền vệ của Cardiff đã qua đời sau một tai nạn tại nhà. Tuy nhiên, trong một thông báo sau đó, cảnh sát cho biết Whittingham vẫn còn sống, nhưng ở trong tình trạng nguy kịch do vết thương tương đối nguy hiểm. Whittingham đã phải sử dụng ống thở trong bệnh viện trong 12 ngày qua với người thân 24/24 tại giường bệnh.

 Theo các nhân chứng, cựu cầu thủ U21 Anh và bạn bè đã đi xem một trận đấu bóng bầu dục giữa Anh và xứ Wales tại giải đấu Six Nations, sau đó rơi cầu thang. Cho đến nay, Whittingham vẫn chưa có dấu hiệu bình phục. Cảnh sát chưa tiết lộ liệu Whittingham có uống rượu vào thời điểm xảy ra vụ việc hay không?

 Whittingham chơi ở vị trí tiền vệ, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2002, xuất hiện hơn 500 lần và kết thúc sự nghiệp năm 2018 trong màu áo Blackburn Rovers. Khi còn là niên thiếu, Whittingham đã giành chức vô địch tuổi trẻ FA Cup với Aston Villa, sau khi đánh bại Everton của Wayne Rooney. Anh được triệu tập đến ĐT Anh khi 21 tuổi nhưng chưa bao giờ được gọi lên ĐT Anh.

 Đáng chú ý, Whittingham đã có một thời gian là học trò cũ dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer vào năm 2014. Vào tháng 1 năm 2014, Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Cardiff City, khi đội bóng này đang phải vật lộn để sống sót trở lại Premier League. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy đã thất bại ở Cardiff và rời đi vào tháng 9 cùng năm, khi đội phải xuống chơi ở giải hạng nhất và tiếp tục chuỗi trận đáng thất vọng.

HLV Solsa bày tỏ nỗi buồn về sự ra đi của Whittingham

 Theo như chia sẻ thì Solskjaer bày tỏ nỗi buồn khi biết thông tin trên. “Tôi đã hoàn toàn suy sụp khi nghe được thông tin rằng Peter Whittingham qua đời. Whittingham là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi luôn nhớ những ngày tôi làm việc với cậu ấy ở Cardiff. Thật khó chấp nhận sự thật rằng anh ta đã rời đi ở độ tuổi trẻ như vậy. Whittingham sẽ luôn được nhớ đến”.

HLV Solsa bày tỏ nỗi buồn về sự ra đi của Whittingham
HLV Solsa bày tỏ nỗi buồn về sự ra đi của Whittingham

 Nhiều người hâm mộ Cardiff City coi Whittingham là một tượng đài của đội bóng, khi anh có 10 năm phục vụ tại đây. Whittingham cùng với Cardiff giành chức á quân FA Cup mùa 2007/08, và hai lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Cardiff trong mùa giải 2009/10 và 2011/12. Mùa 2011/12, anh cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Cardiff với 13 bàn ở giải hạng nhất.

 Ngoài ra, Whittingham cũng sở hữu những mục tiêu tốt nhất của năm tại Hạng Nhất Anh năm 2011. Với cú vô lê tuyệt vời bằng chân trái trong trận đấu với Barnsley vào ngày 13 tháng 3 năm 2012.  

 Như vậy với những thông tin trên bạn có thể thấy rằng sự ra đi của Whittingham đã khiến cho cả Cardiff City phải hối tiếc. Bên cạnh đó để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về lịch thi đấu của manchester united, bdkq 24h, lịch thi đấu real madrid hôm nay, lich thi dau bong da the gioi, lịch thi đấu bóng đá nữ việt nam 2018, đa banh truc tiep, lịch thi đấu vòng 18 world cup 2018, lich thi dau bonh da hom nay, lịch thi đấu bóng đá world cup ngày mai, lich bong da vn hom nay bằng cách truy cập trực tiếp vào https://banthang.tv/lich-thi-dau-bong-da-hom-nay.html.

>> Xem thêm:

https://blogcongdong.net/cung-tim-hieu-ve-bep-au-cong-nghiep/

https://blogcongdong.net/chuyen-cung-cap-thiet-bi-bep-au-cong-nghiep/

 

Bài viết Tin sốc: Whittingham sau cú ngã chí mạng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét