Tìm đến không gian sống lý tưởng với dự án ascent garden home quận 7

Một không gian sống xanh, sạch và tiện nghi, hiện đại, tiên tiến đang là đích đến của rất nhiều người dân sinh sống tại Sài Gòn xô bồ, nhộn nhịp. Người ta cần tới những nơi sinh sống đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của cuộc sống và vừa phải tạo ra sự thoải mái, đem lại cảm giác được tận hưởng cuộc sống của chính mình. Vậy thì hãy đến với Ascent Garden Homes, một sản phẩm chất lượng đến từ nhà đầu tư Tiến Phát Corp.

Vẻ đẹp hoàn hảo của Ascent Garden Homes quận 7

Sài gòn rộng lớn và phát triển là vậy, nhưng không dễ để tìm thấy được một căn hộ sở hữu được vẻ đẹp độc đáo và sáng tạo như Ascent Garden Homes quận 7. Dự án này đã đạt giải thưởng Best Mixed – Use Architecture Viet Nam với vẻ đẹp độc đáo, mới lạ và thu hút được sáng tạo bởi Tiến Phát. Thiết kế chủ đạo của Ascent Garden Homes là 2 khu nhà được bao bọc xung quanh bởi hồ nước nhân tạo và cây cỏ, tạo cảm giác xanh mát và hòa hợp với thiên nhiên, đem lại không khí trong lành và mát mẻ, xua tan cái nóng nực của Sài Gòn.

Tìm đến không gian sống lý tưởng với dự án ascent garden home quận 7

Không những vậy, toàn bộ lối đi trong khuôn viên căn hộ hay xen kẽ giữa các căn đều được đầu tư những hàng cây, cây cảnh mát mắt, xanh rì, đồng thời kiến trúc của các căn hộ được lắp kính trong suốt để tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác không gian như khoáng đạt hơn, mở rộng tầm mắt cũng như là tạo vẻ đẹp hòa hợp với thiên nhiên. Đây là một trong những nét riêng trong thiết kế của Ascent Garden Homes đã tạo được ấn tượng từ khách hàng.

Đem lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại

Bên trong các căn hộ đều được bố trí và xếp đặt đầy đủ các sản phẩm nội thất, ngoại thất với thiết kế đồng nhất, tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian. Việc kết hợp các tông màu trung tính chủ đạo và sự đơn giản hóa các sản phẩm nội thất khiến cho không gian trở nên gọn gàng hơn, diện tích như được mở rộng thêm, đồng thời nâng cao vẻ đẹp sang trọng, thức thời và đẳng cấp cho căn hộ.

Tìm đến không gian sống lý tưởng với dự án ascent garden home quận 7

Nhờ sự kết hợp với công ty Okamura Nhật Bản, ascent garden homes sở hữu các trang thiết bị nội thất với chất lượng nhật bản siêu bền đẹp, có thể sử dụng tới 7- 10 năm. Các sản phẩm ngoại thất được sơn bằng loại sơn chống bám bẩn, chống nứt vỡ và không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết. Người dân còn được sử dụng hệ thống lọc nước siêu sạch công nghệ nhật bản.

Vị trí đắc địa và đắt giá trong tương lai

Gía thành các căn hộ của chủ đầu tư Tiến Phát luôn thấp hơn giá thị trường khoảng 20 đến 25% để tạo điều kiện cho khách hàng chuyển nhượng, sinh lời cao, là một cách thức để giữ chân khách hàng. Với vị trí đẹp như vậy, ascent garden homes dự tính có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ bởi đây là dự án đón đầu các dự án quy hoạch khu vực nam sài gòn. Tại đây, các cư dân có điều kiện để giao lưu, kết nối với các khu vực quận 4 quận 7 quận 2, mở rộng thị trường và giúp các nhà đầu tư động sản sinh lời.

Tìm đến không gian sống lý tưởng với dự án ascent garden home quận 7

 

Với giá cả cạnh tranh thị trường như vậy, ascent garden home quận 7 đang thu hút được nhiều sự quan tâm bởi những hứa hẹn mở rộng thị trường, tiềm năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân đầu tư cho gia đình mình một không gian sống lý tưởng thì Ascent Garden Homes thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý giữa sài gòn xô bồ và nhộn nhịp hiện nay.

 

Có thể bạn quan tâm:

>>> 3 Tính Năng Vượt Trội Của Đồng Hồ Orient Chính Hãng

>>> Tổng hợp một số phương pháp thải độc cơ thể hiệu quả

 

Bài viết Tìm đến không gian sống lý tưởng với dự án ascent garden home quận 7 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét