Review 5 loại phấn má hồng The Face Shop tốt nhất hiện nay

1. Phấn má hồng The Face Shop Pop Blusher bông hoa.

Phấn má hồng The Face Shop Pop Blusher bông hoa là bộ sưu tập phấn má xinh xắn với 5 màu sắc đáng yêu của nhà The face shop, dễ dàng làm đốn tim bất kì cô gái nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phấn má hồng luôn là điểm nhấn cho lớp trang điểm của các cô gái, phấn má hồng giúp gương mặt chị em luôn rạng rỡ, trẻ trung, đầy sức sống.
 
Là một dạng phấn má hồng dạng lì. Lên màu tự nhiên dễ chịu. The Face Shop SINGLE BLUSH đã làm hài lòng được rất nhiều người, và vẫn được nhiều người tin dùng. Một phần cũng là nhờ tên thương hiệu The Face Shop và một phần chính là những công dụng tuyệt vời mà chính The Face Shop SINGLE BLUSH mang đến cho mọi người. Hãy cùng mình khám phá kỹ hơn nhé.

 

 

Độ bám màu: bình thường, tầm 2-3 tiến hết nên g, sau đó các bạn nên dặm lại, màu Coral Blusher nên kết hợp với tông trang điểm hồng hay cam cũng đều rất hợp, Độ lên màu tạm ổn. Một nhược điểm nhỏ phấn có mùi thơm nhẹ, chất phấn hơi bột nên dễ bay vào quần áo, các chị em nhớ cẩn thận nhaaa!!! Các chị em có thể tìm mua sản phẩm tại các shop bán mỹ phẩm uy tín.

 

 

2. Water cushion blusher

Thiết kế giống như hộp cushion nhỏ màu hồng rất đáng yêu, thiết kế này đảm bảo chiếm trọn lòng các chị em. Bông đánh phấn ở trong dễ nhỏ gọn, dễ sử dụng, Màu lên rất rất đẹp, tạo nên phấn má kiểu say rượu cuốn hút. Khi sử dụng phấn má sẽ làm cho mặt không những sáng hơn mà còn trắng, dễ thương hơn. Độ bám màu tầm 2-3 tiếng cho hoạt động ngoài nắng

3. Single blush

Single blush là một lựa chọn tốt để trang điểm theo phong cách hàn quốc vào mùa hè. Thiết kế loại phấn này có duy nhất một màu hồng được đựng trong một hộp nhựa nhỏ bé. Phấn má này màu lên rất đẹp tự nhiên trên má nhưng màu khá nhạt nên phải dùng khá nhiều. Em này thoa lên da thì mềm mịn không bị bít lỗ chân lông hay khó chịu. Khuyết điểm duy nhất là dễ dàng bay đi mà không giữ lâu trên da mặt đâu. Lưu ý cho các chị em là khi mua em này nên cân nhắc chọn màu nào phù hợp với mình nhất nhé.

 

4. Marble beam blush & highlght

Màu trên ảnh của hãng nhìn rất yêu nhưng khi xài lên thì trông giống highlighter hơn là má hồng vì ánh kim tuyến bắt sáng quá nhiều nên khi xài ngay vùng má bị sáng bật lên trông không hợp lí lắm. Còn cây cọ kèm theo thì lông rất mềm mịn nhưng hơi thưa vì vậy phấn khó bám hết lên cọ nên khi sử dụng thì màu cực nhạt luôn đó. Phấn má này khá phù hợp với highlight, nghe hơi vô lý, nhưng dùng phấn này thay highlight rất xinh ạ!

 

 

5.  Face it baked shimmer blusher

Hộp phấn Face it baked shimmer blusher này có vỏ màu đen cực kì sang trọng, có đến 4 loại tông màu khác nhau, đều là màu phù hợp với tone da chị em châu á. Mỗi hộp có đến 5 màu lận nên có thể sử dụng với nhiều công dụng khác nhau. Ưu điểm lớn nhất là phấn mắt này vừa có thể dùng để đánh màu mắt, vừa kiêm đánh màu má luôn. Dùng được rất lâu, vì mỗi lần chỉ dùng có 1 chút xíu thôi à.

 

>>>xem thêm

https://reviewsuckhoe.net/phan-mat-32-mau-makeup-revolution/
https://nhatbaogiadinh.com/phan-mat-la-girl/

Bài viết Review 5 loại phấn má hồng The Face Shop tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét