Quà Valentine đẹp – Tỏ tình chàng trai công sở

Valentine chính là cơ hội để bạn thể hiện tình yêu, sự quan tâm của bạn dành cho anh chàng công sở bạn để ý bấy lâu nay. Bạn là một cô nàng cá tính và nhân ngày lễ Valentine sắp đến bạn quyết định tỏ tình với chàng. Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn và một món quà nhỏ nhưng phù hợp với tính cách, sở thích công việc của chàng

https://lh5.googleusercontent.com/1hnwMAdjPhcTpioDot_HUh9bWQNBSiL9qoXmqK_dS7RFGYTz4mbUALOkByY4NlDjaH02whfM0ynehupozhXJS6ytjYv4amyJj98fIaTo1Ze2FU4vnmyuleI7yqBnoyfib6MiOaY2

Quà tặng tỏ tình là món đồ bạn muốn chúng có thể giúp ích cho chàng, giúp chàng tự tin hơn và chủ động hơn trong công việc và khiến chàng nhớ đến bạn mỗi ngày. Mỗi khi làm việc căng thẳng nhìn thấy món đồ bạn tặng anh ấy sẽ cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn và có thêm nhiều động lực. Chiếc cà vạt lụa được thiết kế theo quy trình tạo ra chiếc cà vạt Thủ tướng Pháp sẽ là gợi ý chọn quà tỏ tình ý nghĩa giúp chàng càng ngày càng gặt hái nhiều thành công trong công việc, bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho quà tặng nhé.

Chất liệu cà vạt lụa tơ tằm 100% của nhasilk 

Lụa tơ tằm là loại sợi tự nhiên mỏng nhất, nhẹ và rất mềm. Tất cả các loại lụa đều nhuộm protein đẹp mắt, tạo ra màu sắc phong phú và sống động. Vì tơ tằm được sản xuất như một sợi đơn bởi một con tằm, bạn có thể nói rằng chiều dài chủ yếu là một km dài.

https://lh6.googleusercontent.com/bBD5_cp9KZYwjC8YnQCLGZdyXMCSC-nlLqzuNPGvid8xMtQmLDZnUKcSS-DxT1xEFJQtjzw6F1rFJ1UhYlUq6hxKBDT1ORjgB9ENSkVta9Y0XTHpZRdgC5RQ1JxrU3X8A5DC0GlM

Lụa được cấu tạo từ một loại sợi protein tự nhiên, tơ chủ yếu bao gồm chất xơ, đây là loại protein mà một số loại ấu trùng côn trùng tiết ra để tạo kén. Trong khi ngành công nghiệp tơ lụa đã mở rộng phát triển rất nhiều trong thế kỷ qua nhưng quy trình được sử dụng để sản xuất lụa vẫn làm từ thủ công truyền thống.

Để tháo gỡ một cái kén, một công nhân tơ tằm hoặc một máy tự động sẽ chải cái kén để tìm đầu lỏng và tải nó qua một dây đeo sứ trên một cuộn dây để tháo gỡ sợi tơ.

Lụa đã được đánh giá cao trong hàng ngàn năm vì độ mềm và độ bền đáng kinh ngạc của nó, và cho đến ngày nay, lụa thực sự vẫn là nữ hoàng của những loại vải vì tính chất không thể thay thế của nó.

Lụa có độ bền kéo rất cao, có nghĩa là nó có thể chịu được nhiều lực kéo dọc theo chiều dài mà không bị đứt. 

https://lh4.googleusercontent.com/IQp3WcJuoZWbch00FDTbbOSgfXrUvjUmdFh5qJriwpmGJk46K9H7oj5h_VeGiiQ2B0e22mxrFY9wRD4eM2spH3ys3RTZGQl3nKRfyJ9d3dn6rGIyPGkHt-d6YYNsdS667IRYM4kl

Mua cà vạt lụa uy tín, và chất lượng ở đâu?

Tinh hoa văn hóa tạo nên từ 100% lụa tơ tằm xuất xứ Việt nam kết hợp tuyệt vời giữa thủ công truyền thống lâu đời, cà vạt lụa nhasilk khôi phục và lưu giữ những giá trị đó để tạo nên những mẫu cà vạt  đa dạng từ những chiếc cà vạt trơn mịn đến những cà vạt có hoa văn họa tiết sang trọng thời trang. Mỗi chiếc cà vạt lụa nhasilk là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo thể hiện các hồn của loại vải thượng hạng với độ ánh kim tuyệt mỹ.

Một chiếc hộp quà tặng sang trọng hình thức đẹp, tinh tế từ bên ngoài đã thêm tầm thương hiệu của Nhasilk khi chiếc hộp cà vạt cao cấp được bọc lót tỉ mỉ. 

Món quà valentine đẹp này sẽ hạ gục người ấy ngay khi chàng nhìn thấy chiếc cà vạt có 1-0-2 này.

Bài viết Quà Valentine đẹp – Tỏ tình chàng trai công sở đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét