Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ có tố chất và tiềm năng trở thành ngôi sao

Trong dàn cầu thủ của đội tuyển u23 Việt Nam, có thể nói ai cũng có vẻ ngoài điển trai, sáng, thông minh và tài năng riêng như Đức Chinh, Quang Hải, Đình Trọng… Nhưng bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ đề cập đến chàng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Hoàng Đức có đầy đủ tiềm năng và tố chất để trở thành một ngôi sao sáng của làng bóng đá.

Trực tiếp bóng đá: Đôi nét về chàng tiện vệ mang màu áo Viettel

Không phải tới bây giờ người ta mới nhận định tài năng của chàng cầu thủ điển trai Nguyễn Hoàng Đức mà tương lai sáng lạn của anh dường như đã được dự đoán trước sau trận U23 World Cup 2017. Tài năng ấy trước hết được thể hiện ở khả năng chuyền bóng một cách mềm mại, như chiếc compa xoay tròn, nhẹ nhàng nhưng vô cùng chính xác. Chân sút đã bao lần hạ gục trái tim thiếu nữ không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn bằng tài năng của mình.

Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ có tố chất và tiềm năng trở thành ngôi sao

Phải công nhận rằng, Hoàng Đức chính là yếu tố chủ chốt giúp cho câu lạc bộ Viettel vươn lên xếp hạng nhất V.League 2019 bằng 9 pha lập công và 3 đường chuyền thành bàn. Cậu bé ngày nào nhận nhiều lời chê về thân hình nhỏ bé, mảnh mai, Nguyễn Hoàng Đức hiện nay đã hoàn toàn lột xác về thể lực, tốc độ và khả năng của mình khiến người khác phải kinh ngạc.

Lần ấy trở về, Hoàng Đức đã có những khoảng lặng, nhưng rồi anh đã trở lại đường ray một cách mạnh mẽ. Hoàng Đức chính là nhân tố quan trọng đưa Viettel từ hạng Nhất lên V.League 2019 với 9 pha lập công và 3 đường chuyền thành bàn.

Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ có tố chất và tiềm năng trở thành ngôi sao

>> Xem thêm: https://hauve.tv/

Hành trình của Nguyễn Hoàng Đức trong môn thể thao bóng đá yêu thích

Hoàng Đức thực sự là một cầu thủ tài năng và triển vọng nhưng phải đến thời của huấn luyện viên Park Hang Seo, Hoàng Đức mới được khai thác một cách triệt để và bộc lộ hoàn toàn khả năng của mình lên một tầm cao mới. Tiêu biểu chính là pha xoay người chuyền bóng cực đỉnh lập nên bàn thắng thứ hai trong trận U23 Thái Lan ở vòng loại U23 Châu Á 2020. Đây được xem là một pha bóng đẹp và để đời của nam cầu thủ.

Đến Sea Games 30, Hoàng Đức cũng không hề làm cho thầy Park và cổ động viên thất vọng khi thể hiện hết công suất của mình, lập công to lớn trong chức vô địch của bóng đá Việt Nam. Khi được hỏi về điều dẫn đến sự thay đổi đầy tích cực của anh, chàng cầu thủ đã thẳng thắn trả lời là nhờ vào việc thi đấu nhiều và tích cực rèn luyện. Đó là một sự may mắn mà anh nhận được trên hành trình thực hiện đam mê của mình.

Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ có tố chất và tiềm năng trở thành ngôi sao

Đêm 11/1, Hoàng Đức đã có một đêm sinh nhật tuổi 22 đáng nhớ bên cạnh các đồng đội và HLV tâm lý của mình là Park Hang Seo. Đêm đó, chàng cầu thủ gốc Hải Dương đã thổi nến và có những ước nguyện của riêng mình, sau đó dĩ nhiên anh được ăn trọn chiếc bánh vào mặt.

Qua những thông tin trên, có thể thấy Nguyễn Hoàng Đức chính là cầu thủ hội tụ không chỉ sự điển trai mà còn là tài năng đặc biệt của mình. Nếu bạn là fan hâm mộ của anh chàng này thì hãy cùng xem trực tiếp bóng đá vtv6 hôm nay, tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay trên vtv5 để xem trận U23 Việt Nam găp U23 Jordan. Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu một số kênh có thể xem bóng đá như k+ trực tiếp bóng đá, tivi trực tuyến, 11met, kenh hd

Hãy cùng nhau theo dõi, cổ vũ và ủng hộ bóng đá nước nhà và các cầu thủ là các chiến binh thép của đội tuyển Việt Nam các bạn nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

3 Tính Năng Vượt Trội Của Đồng Hồ Orient Chính Hãng

Ưu điểm vượt trội của báo giá hóa đơn điện tử CyberBill

Bài viết Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ có tố chất và tiềm năng trở thành ngôi sao đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét