Mua quà valentine online, làm sao để tránh “rước quạu vào thân”?

Chúng ta đã từ chứng kiến không ít trường hợp cười ra nước mắt khi sản phẩm được giao khác xa ảnh minh họa. Không chỉ tiền mất tật mang, các bạn còn không thể có một món quà tử tể dành tặng nhau nhân dịp lễ tình nhân. Cùng Nhasilk bật mí những lưu ý khi mua quà Valentine online nhé !

Lên danh sách những món quà cần tìm

Nhắc đến lễ tình nhân, hoa hồng và socola trở thành lựa chọn số một của rất nhiều người. Thay vì đến tận nơi các cửa hàng để tìm mua, các bạn thường đặt hàng online để tiết kiệm thời gian và chi phí. Điều này gián tiếp giúp việc treo đầu dê bán thịt chó trở nên phổ biến hơn. Không chỉ một mà nhiều “khổ chủ” lên tiếng khi phải bỏ tiền ra mua phải những món quà bằng hình thức mua hàng online trời ơi đất hỡi trong ngày lễ tình nhân. 

https://lh5.googleusercontent.com/W0X6vRya4hRBefyFRH0wduLnCEPJ9hFtQEIpjrivVaJmSXwAXTnalJZggL-OWSlRr2FfpoV2962Yb9U-ZUVPDIwAMEx83BAOOmjSYZxHo556O9QLVGBwNQa2E7vJIkaLre8F1NzL

Bạn nên liệt kê danh sách những món quà muốn mua. Sau đó, tìm hiểu mặt hàng nào chất lượng và cách phân biệt hoặc kiểm tra xuất xứ vật phẩm .Hoa thì nên chọn hoa sấy khô hoặc hoa đất sét để dễ bảo quản. Socola được làm giả rất nhiều nên bạn cần đặc biệt chú ý khi mua. Sau khi đối chiếu danh sách đã lên với những thông tin tìm được, bạn hãy chọn ra món quà phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình nhé ! Đừng ham quà giá rẻ mà nhận lấy cái kết đắng.

Chọn địa chỉ uy tín để đặt mua

Tưởng dễ nhưng cực khó, việc chọn một địa chỉ để mua quà cũng phải khiến bạn đắn  đo suy nghĩ đấy. Hiện nay, bạn có thể đặt mua quà  Valentine online qua các kênh thương mại điện tử như: Tiki, Lazada hoặc Shoppe. Tuy nhiên, các mặt hàng được bày bán tràn lan và không có điều gì để đảm bảo chất lượng ngoài những lời quảng cáo. Bạn phải thật sự tỉnh táo để chọn được một địa chỉ uy tín nhé !

Hãy đọc những phản hồi và bình luận của mọi người về cửa hàng bạn dự tính chọn mua. Đừng ngần ngại, gọi điện hoặc nhắn tin để nhận thêm tư vấn từ cửa hàng. Công sức bạn bỏ ra để đổi lấy một buổi tối Valentine trọn vẹn thật xứng đáng phải không ! Đừng để một món quà không như ý muốn phá vỡ bầu không khí. 

Nên mua quà gì Valentine này ?

Những đóa hồng, socola và thiệp chúc mừng truyền thống đã trở nên quá nhàm chán mỗi mùa lễ tình nhân.Hãy nghĩ đến một món quà mới mẻ hơn, lụa có thể là lựa chọn bạn đang tìm kiếm.

 Những sản phẩm từ lụa vô cùng đa dạng như quần áo, cà vạt, khăn tay,… và có ý nghĩa rất tinh tế. Lụa tơ tằm xuất phát điểm chỉ dành cho hoàng tộc nên nó mang theo ẩn ý của sự sang trọng, “em là nữ hoàng của lòng anh”; Tính chất của lụa tơ tằm là đông ấm hè mát, nên có thể sử dụng khăn lụa bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào và hiển nhiên đó là lời hứa chắc chắn của chàng trai sẽ luôn bên cạnh cô gái cùng trời cuối đất, sẽ luôn mang lại sự ấm áp cho cô ấy suốt cả cuộc đời.

https://lh3.googleusercontent.com/gb9K2Z76owGeEeBILRoxRYiL6-XfpN_tBDcze5TlFdjY1vzXaI40Clicd8so4Qn_yp3n9Y7R-d5EqlaTogC4SItme4ZfmloiLucTPGOXw7N1rHgs0R_H3jwkOPP0igUKH4XJnXQs

Nếu bạn chưa biết mua quà Valentine online ở đâu? Hãy ghé đến trang web Nhasilk với hàng ngàn sản phẩm đẹp mắt được chế tác từ lụa. Đa dạng mẫu mã và xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên. Cà vạt và khăn lụa tại Nhasilk có thể ví như Ngang tầm Hermès; Nét hẳn LV; Dìm không chìm; Đốt không cháy tạo nên giá trị đẳng cấp cho sản phẩm. 

Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm đều được làm thủ công, dựa trên chất lụa 100% thiên nhiên thượng hạng phối hợp cùng công nghệ in ấn và dệt may hàng đầu. Cho ra đời những món quà đầy ý nghĩa cho mùa Valentine năm nay! Đến với Nhasilk, bạn không cần bận tâm về chất lượng. Bởi với Nhasilk “thì hoặc là lụa hoặc không phải là lụa, đã là lụa thì phải là lụa tơ tằm 100%”

Thời gian mở cửa từ 8h30 đến 20h30 hàng ngày.

Địa chỉ showroom tại TP.HCM: 149 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Vui lòng xem thông tin chi tiết về chương trình tại website www.nhasilk.com hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 0941.9999.44 và địa chỉ email: nhasilkcorp@gmail.com.

Để chọn mua quà Valentine Online không quá khó, nhưng để tạo bất ngờ và niềm vui ngày Valentine thật sự là một thử thách đấy! Hy vọng bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Chúc bạn thành công nhé !

 

Bài viết Mua quà valentine online, làm sao để tránh “rước quạu vào thân”? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét