Món quà độc Valentine có 1-0-2 tặng cho bạn trai người nước ngoài

Ngày 14/2 là một ngày đặc biệt trong năm để các đôi cùng nhau viết thêm vào chặng đường tình yêu của họ những kỷ niệm khó quên. Đây cũng là dịp để những người quan tâm nhau dũng cảm bày tỏ lòng mình với đối tượng. Người được nhận mà món quà phải phù hợp với vị thế và công việc của họ.

Chẳng hạn như người yêu bạn là doanh nhân nước ngoài anh ấy yêu thích và say mê những văn hóa cổ truyền Việt Nam, nắm bắt sở thích của anh ấy bạn muốn nhân ngày lễ Valentine để tặng anh ấy một món quà mang đậm nét Việt để người ấy luôn tôn trọng những giá trị nghệ thuật của quê hương bạn
Việc lựa chọn quà độc valentine tặng như thế sẽ không còn là vấn đề khó khi bạn lựa chọn thương hiệu nhasilk – thương hiệu mang nét đẹp văn hóa Việt Nam đến với thế giới.

Nhasilk sẽ gợi ý cho bạn một món quà vừa có thể giúp bạn gửi món quà “quê hương’’ cho người thương xứ ngoại bày tỏ tình cảm một cách đậm chất Việt chính là chiếc cà vạt lụa tơ tằm.
 

Từ xưa đến nay, lụa tơ tằm vẫn là loại vải thuộc hàng bậc nhất, thời nay là lựa chọn tốt nhất để may những trang phục, phụ kiện.

Cà vạt được sản xuất từ lụa tơ tằm nguyên chất 100%, vì thế sự óng ánh luôn biểu hiện ở mọi góc độ, bên cạnh sự lấp lánh của vàng mang lại, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo nhất, thể hiện được phong cách và sự đẳng cấp của các quý ông, trong các sự kiện quan trọng trong cuộc đời.

Lụa tơ tằm có đặc tính mềm mịn, bóng mượt, cảm giác nhẹ nhàng thoải mái nó mang lại. Lụa Việt Nam còn chất chứa tinh hoa văn hóa nghìn năm, chất chứa đức tính cần cù, cẩn thận của nghệ nhân làng nghề, chất chứa vẻ đẹp mộc mạc dịu dàng của người con Việt. Lụa chính là linh hồn đất Việt.

Với khát khao lưu giữ vẹn nguyên giá trị truyền thống, vẹn nguyên nét hồn Việt trong từng thước lụa, Nhasilk đã cùng với những nghệ nhân giàu kinh nghiệm từ các làng nghề hàng nghìn năm tuổi, giúp lụa Việt vươn ra biển lớn.

Theo xu thế thời trang, lụa được xem là nguyên liệu vào hàng hiệu cao cấp nhất trong các loại chất liệu dệt may, và cà vạt lụa dát vàng 24k là một trong những sản phẩm được sáng tạo, độc nhất vô nhị và có 1-0-2 hiện nay.

Đặc biệt với chiếc hộp đựng cà vạt được làm từ giấy coacher cao cấp đến đây món quà mới hoàn thành. Cà vạt lụa là phụ kiện thời trang đẳng cấp kỹ thuật dát vàng 24k có lẽ tính đến thời điểm hiện tại chỉ Nhasilk làm được điều đó, hứa hẹn chắc chắn sẽ là món phụ kiện mà bạn trai ngoại quốc nhất định muốn sở hữu.

Nhasilk tin chắc rằng, với tình yêu dành cho các sản phẩm Việt, nhasilk sẽ trở thành một địa chỉ đáng tin cậy để những người yêu thích, muốn sử dụng hàng Việt có thể tin tưởng tìm đến. Nhasilk được thành lập để giới thiệu, cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc Việt, đảm bảo chất lượng.

Qua bài viết trên, bạn có thể chọn được món quà tặng cho bạn trai người nước ngoài độc đáo mang giá trị con người Việt nhé!

Bài viết Món quà độc Valentine có 1-0-2 tặng cho bạn trai người nước ngoài đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét