Két sắt vân tay Hòa Phát những lưu ý khi sử dụng

Két sắt vân tay Hòa Phát với những tính năng vượt trội như độ bảo mật cao, cách sử dụng đơn giản, dễ dàng nhanh chóng, ai cũng có thể sử dụng, không thể sao chép hay làm giả mã vân tay cùng với đó là hệ thống chuông báo động khi có người cố ý dò mở, với những ưu điểm tuyệt vời trên két sắt vân tay Hòa Phát đang được rất nhiều hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, khách sạn… lựa chọn sử dụng. Để két sắt vân tay lâu hỏng, không bị kẻ gian phá thì chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

1.Cài đặt mã vân tay không đúng cách:

Khi đăng ký mã vân tay bạn nên lựa chọn những ngón tay có vân tay rõ ràng, khoogn bị bẩn, không bị xước hay bị bong tróc da, đặt ngón tay vào chính giữa phần mắt đọc để có thể ghi lại trọn vẹn vân tay của bạn, sau đó mới đến các góc nghiêng của ngón tay. Nên đăng ký vài ngón tay khác nhau để khi nếu ko may có ngón bị thương thì sẽ sử dụng ngón khác để mở. Khi mở két sắt cũng vậy bạn phải làm sạch tay, làm sạch tay, để ngón tay ngay ngắn sao cho toàn bộ phần vân tay tiếp xúc với mắt đọc nên làm chậm một chút không nên làm quá nhanh khiến mắt chưa kịp nhận diện đã rút tay ra, làm như vậy nhiều lần sẽ khiến cho hệ thống mã vân tay bị đơ nhanh hỏng, mất đi sự nhạy bén.

két sắt vân tay hòa phát

2, Tay phải khô, sạch sẽ khi mở két sắt

Nếu bạn mở két khi tay ướt thì khi sử dụng nước sẽ làm nhòe dấu vân tay khi mắt đọc dẫn tới hệ thống sẽ không nhận diện được vân tay của bạn, ddieuf này cũng tương tự khi tay bẩn mắt đọc sẽ không thể nhận diện được vân tay của ban, là như vậy nhiều lần cũng sẽ khiến hệ thống mã vân tay bị đơ.

Trong trường hợp này bạn nên chọn những ngón tay còn lại đã đăng kí mà khô và sạch sẽ để mở két sắt.

két sắt hòa phát

3, Luôn lau chùi giữ cho bề mặt cảm biến vân tay sạch sẽ

Bạn hãy luôn lau chùi định kì cho bề mặt cảm biến vân tay, bởi bụi, vết bẩn, hay hơi ẩm… cũng sẽ làm ảnh hưởng đến cảm biến vân tay, bạn cũng lưa ý để lau bề mặt cảm biển nên dùng khăn vải mềm, tránh dùng loại khăn vải cứng như vậy sẽ làm xước bề mặt cảm biến, dẫn đến hệ thống khóa sẽ không còn nhạy bén như ban đầu.

Và cũng tư những lý do trên các bạn nên để ý tới nới đặt két sắt, không nên đặt két ở nới có độ ẩm cao, nhiều bụi bẩn mà nên để két sắt vân tay ở nơi khô ráo, sạch sẽ.

két sắt vân tay

 44. Luôn cài đặt chế độ báo động.

Hệ thống chuông báo động của két sắt vân tay có tác dụng ngay khi kẻ gian cậy, mở cửa trái phép hoặc di chuyển két, chính vì vậy mà bạn nên luôn bật chế độ này để giữ an toàn cho tài sản của mình.

két sắt hòa phát chính hãng

5. Để ý thay pin định kỳ

Khi pin của két sắt vân tay bị yếu sắp hết thì hệ thống sẽ phát ra tiếng kêu báo động hoặc hiển thị hình cục pin nhấp nháy trên màn hình, khi thấy như vậy chúng ta nên thay pin ngay lập tức bởi để lâu khi pin cank kiệt sẽ không mở được két khi đó sẽ rất mất thời gian để có thể mở ra, ngoài ra các viên pin khi cạn kiệt sẽ có hiện tượng chảy nước axit trong pin điều này sẽ gây hại  rất lớn cho hệ thống khóa vân tay, có khi trực tiếp làm hỏng hệ thống.

Cách thay pin cho két sắt vân tay rất đơn giản bạn chỉ cần tháo nắp hộp pin và lắp những viên pin mới vào, đậy nắp lại thế là xong. Hiện nay két sắt vân tay có loại pin lắp trong và pin lắp ngoài, loại lắp bên trong thì có thiết kế đẹp, an toàn  hơn loại pin lắp ngoài, nhưng đối với loại pin lắp trong phải luôn chú ý để thay pin tránh để pin cạn kiệt.

Như vậy trên đây là những lưu ý khi sử dụng két sắt vân tay Hòa Phát hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm và thông tin cần thiết để giữ cho những chiếc két sắt của mình luôn hoạt động tốt, có tuổi thọ cao. Ngoài ra để mua hay xem thêm các thông tin khác về két sắt các bạn có thể xem thêm tại website: https://ketsathoaphat.com/

Bài viết Két sắt vân tay Hòa Phát những lưu ý khi sử dụng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét