Những ưu điểm nổi bật khi chọn dịch vụ làm visa Úc

Đất nước Úc hằng năm có rất nhiều người đến nơi đây với mục đích du lịch. Đã là người đam mê xê dịch thì không thể bỏ qua những cảnh đẹp có tại đất nước này. Dịch vụ làm visa Úc chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được ước muốn này nhanh nhất.  

Vậy ưu điểm của dịch vụ làm visa Úc là gì? Có nên xin visa du lịch Úc tự túc? Xin visa có khó không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời tất cả các câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất hiện nay. 

1. Điều kiện để dễ dàng xin được visa Úc 

Xu hướng lựa chọn Úc là điểm đến để học tập hoặc du lịch ngày càng nhiều. Bởi nước Úc là một quốc gia có cơ sở hạ tầng phát triển, nền giáo dục tân tiến với các cơ hội lớn mở ra cho tương lai. Để có một cánh cửa ước mơ mới, bước đầu tiên phải vượt qua là xin visa. 

Với những người không am hiểu về quy trình, thủ tục, gặp khó khăn trong các vấn đề làm hồ sơ thì họ thường tìm đến dịch vụ làm visa Úc.

Úc trong thời gian gần đây đã siết chặt cấp thị thực cho người nước ngoài, trong đó có VIệt Nam. Các điều kiện đưa ra cũng kiểm duyệt khắt khe hơn trước để hạn chế sự nhập cư không hợp pháp. Những “người rơm” hoạt động ở Úc ngày càng nhiều, họ không đóng thuế, không có giấy tờ nhân thân gây hỗn loại xã hội và tổn thất lớn cho nước Úc. 

Điều kiện xin visa Úc sẽ bao gồm các tiêu chí sau đây: 

– Vấn đề liên quan đến hộ chiếu. Nếu đi visa dài hạn thì bạn cần có hộ chiếu còn hạn tối thiểu 06 tháng. Hoàn toàn có thể xin visa online, đây là hình thức tiết kiệm thời gian. Vì visa Úc khó xin hơn các quốc gia khác, vì vậy trong lịch sử chuyến đi của bạn nên có một số trải nghiệm từ các quốc gia. Đặc biệt, với những người đã từng đi các nước trong khối OECD (Anh, Mỹ,  Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada,..) thì sẽ tăng khả năng được duyệt thị thực hơn. 

– Vấn đề liên quan đến giấy tờ nhân thân: Hãy đảm bảo bạn có đủ các giấy tờ chứng minh danh tính của mình như sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, giấy đăng ký kết hôn (nếu có). Các bản này đều không được quá hạn hay mờ chữ. Bạn sẽ cần nộp bản photo có công chứng trong hồ sơ để xét visa. Làm visa Úc sẽ cần thêm bản khai nhân dân để chứng minh các mối quan hệ ràng buộc xã hội của mình ở Việt Nam.

– Tờ khai xin thị thực Úc: tất cả các thông tin đều được viết bằng tiếng Anh. Mỗi câu hỏi sẽ có độ dài từ 1 – 3 dòng, bạn phải đọc kỹ và trả lời đúng trọng tâm câu hỏi. Những sai sót nhỏ hoặc thiếu thông tin sẽ là một trong những lý do Đại sứ quán Úc đánh rớt visa. Hãy tải mẫu đơn trên mạng rồi in ra. Lưu ý tờ khai điền tất cả các thông tin bằng tiếng Anh với chữ in hoa. Tại website về dịch vụ làm visa Úc bankerVn.com có hướng dẫn chi tiết từng phần làm mẫu đơn xin cấp visa Úc, bạn có thể tham khảo để điền sao cho đúng nhất. 

– Chứng minh tài chính: Đại sứ quán Úc không yêu cầu bạn phải có thật nhiều tiền trong tài khoản ngân hàng để được cấp visa. Họ sẽ dựa trên 02 tiêu chuẩn là công việc đi đôi tỉ lệ thuận với số tiền tiết kiệm. Cả hai yếu tố này phải cùng mạnh song song nhau. Khi đó, khả năng đậu visa của bạn đã được trên 50% rồi. Số tiền tiết kiệm tối thiểu phải có mà Đại sứ quán Úc yêu cầu là tối thiểu 5000 USD. Trong mức hợp lý nhất là bạn nên để tiền tiết kiệm dôi ra một con số lớn hơn nhưng không nên để quá nhiều nếu không chứng minh được nguồn gốc số tiền từ đâu. 

– Chứng minh công việc: tùy theo mức độ tài chính và công việc hiện tại để xin giấy tờ cho phù hợp nhất. Những người có công việc ổn định với mức lương cao thì sẽ có được nhiều ưu ái từ phía Đại sứ quán hơn. Với những người làm công việc tự do, không có giấy tờ chứng nhận sẽ khó hơn trong việc xin cấp thị thực. Trường hợp này họ thường nhờ đến dịch vụ làm visa Úc. Tại dịch vụ làm visa Úc, công ty sẽ hỗ trợ hoàn thành đầy đủ thủ tục cho khách hàng với các giấy tờ chất lượng nhất. 

2. Làm visa Úc hết bao nhiêu tiền?

Dù đi Úc với mục đích gì (học tập, công tác, thăm thân, du lịch,..) bạn đều nên dự trù tất cả các chi phí để chuẩn bị được số tiền cần thiết. Từ đó, chuyến đi sẽ vui vẻ và thuận lợi hơn. Vậy ước tinh các mức chi phí tối thiểu phải nộp để hoàn thành việc xin visa Úc là bao nhiêu? Dịch vụ xin visa Úc tốt nhất hiện nay có mức phí thế nào? 

Dù chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp tại trung tâm tiếp nhận thị thực VFS Global hay làm online thông qua IMM thì cũng cần phải có các chi phí tối thiểu sau đây: 

– Phí để làm thị thực Úc: 140 AUD. Quy đối sang đồng Việt Nam, tỷ giá này sẽ giao động trong khoảng 2, 5 triệu đồng. 

– Phi lấy mẫu sinh trắc học đi Úc, đây là phần bắt buộc phải thực hiện, bạn cần đặt lịch hẹn để đi đến trực tiếp trung tâm lấy mẫu. Chi phí phải trả cho phần này 478.000 VNĐ/ người. 

Một khoản phí cho trung tâm tiếp nhận: 503.000 VNĐ. 

Đây là các chi phí cơ bản cho xin visa để thực hiện chuyến đi sang Úc. 

Ngoài ra, bạn phải bỏ ra một só chi phí khác như phí dịch thuật hồ sơ, công chứng, in ấn, scan giấy tờ,.. Đối vơi những người không sành sỏi trong việc làm hồ sơ để xin cấp thị thực thì có thể sẽ phải bỏ nhiều chi phí khi làm visa tự túc so với sử dụng dịch vụ làm visa Úc. Bạn nên cân nhắc thời gian của mình, tình trạng hộ chiếu và các điều kiện trong hồ sơ để cân nhắc nên làm tự tục túc hay thông qua dịch vụ làm visa Úc. 

3. Những tiện lợi khi sử dụng dịch vụ làm visa Úc chuyên nghiệp, nhanh chóng

Bất kể hình thức xin visa nào cũng có những ưu và nhược điểm của nó. Dịch vụ làm visa Úc có các tiện ích về thời gian, sự chuyên nghiệp, khả năng đậu visa. Còn làm visa tự túc sẽ linh động được hồ sơ, đỡ tốn kém chi phí hơn. 

Đối với dịch vụ làm visa Úc sẽ có các tiện lợi dưới đây: 

– Cập nhật các thông tin về visa Úc kịp thời, nhanh nhạy: Visa Úc ở những thời gian gần đây đã có những chính sách biến đổi lớn. Nếu bạn xem các thông tin cũ sẽ khiến hồ sơ bị thiếu thông tin, không đạt tiêu chuẩn. Từ đó thời gian làm visa sẽ kéo dài hơn hoặc họ sẽ loại ngay hồ sơ và đánh trượt vì không đúng yêu cầu. Các công ty là đơn vi chuyên về lĩnh vực xin visa. Vì vậy, họ có thể nắm bắt kịp thời, nhanh chóng nhất những thay đổi của Đại sứ quán trong thời gian mới đây. Từ đó đưa ra các phương án hiệu chỉnh lại hồ sơ của khách hàng sao cho đạt yêu cầu. 

– Làm hồ sơ nhanh như chớp, hoàn thiện kịp thời: đối với những người không thường xuyên làm visa, họ sẽ gặp khó khăn trong chuẩn bị giấy tờ để nộp lên Đại sứ quán. Rất nhiều người đã xảy ra tình trạng lỡ mất chuyến bay vì thời gian trả kết quả visa Úc không kịp. Từ đó dẫn đến sự lỡ kế hoạch, ảnh hưởng đến tâm trạng cho những người thực hiện chuyến đi. Vì am hiểu quy trình và thủ tục,nên khách hàng sẽ an tâm khi giao thông tin của mình cho công ty để họ hoàn thiện hồ sơ như những gì dịch vụ làm visa Úc cam kết từ trước với sự “thần tốc” nhất, sẽ trả kết quả visa cho khách hàng theo đúng hẹn đề ra từng trước. 

– Tăng khả năng đỗ visa: đây là một lợi thế lớn nhất khi chọn lựa dịch vụ làm visa Úc so với xin thị thực tự túc. Nếu rớt visa, bạn sẽ bị mất toàn bộ phí đóng cho Đại sứ quán và phải chờ một thời gian dài nữa mới có thể tiếp tục xin lại visa. Tỉ lệ đỗ sẽ cao hơn khi bạn lựa chọn dịch vụ làm visa chuyên  nghiệp và có nhiều năm trong nghề, am hiểu tất cả các điều kiện và có thể xem xét  chất lượng hồ sơ khách hàng cung cấp. Điều náy sẽ giúp bạn có được chuyến đi vui vẻ, thực hiện được những điều mình mong muốn, kịp các dự định đặt ra. 

– Có thể xử lý được các trường hợp hồ sơ đặc biệt/ hồ sơ khó: một điểm hay khi chon lựa dịch vụ hỗ trợ làm visa Úc là có thể giải quyết được nhiều trường hợp xảy ra của hồ sơ. Hiện nay, các hồ sơ khó, điểm yếu như về chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập, … là lý do khiến tỉ lệ rớt visa đi Úc cao. Các công ty có chuyên môn cao sẽ đưa ra các giải pháp hợp lý để hỗ trợ nâng cao chất lượng của các loại hồ sơ đó. 

4. Nên lựa chọn công ty có dịch vụ làm visa Úc nào uy tín nhất

Hiên nay, rất nhiều công ty mở dịch vụ hỗ trợ làm visa đi nước ngoài. Họ sẽ có các phương án để lên kế hoạch làm hồ sơ cho khách hàng nhanh nhất. 

Một trong những công ty dẫn đầu trong ngành dịch vụ làm visa Úc hiện nay là BankerVn. Tại sao công ty luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng: 

Tốc độ làm visa nhanh như chớp: đây là ưu điểm đặc biệt của BankerVn. Công ty có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và tiếp nhận visa giúp khách hàng có được chuyến đi vui vẻ, kịp thời, an tâm chờ đến ngày khởi hành. Các công đoạn đều được giải quyết nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được sự cẩn thận, chất lượng trong từng bước làm hồ sơ. Dịch vụ làm visa Úc cam kết luôn tận tâm và tận tụy hoàn thiện hồ sơ cho khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất. 

Đảm bảo tỉ lệ đậu cao: đã có trên 95, 57% khách hàng tại BankerVn đã sử dụng dịch vụ đậu visa đi nước ngoài. Vì sự chuyên môn và cẩn trọng trong quá trình xem xét hồ sơ nên đây là lý do mà công ty có thể đạt được độ đậu cao như vậy. 

Minh bạch, uy tín, trách nhiệm: ở bất kỳ hồ sơ hoàn thành cho khách hàng nào, công ty đều chịu trách nhiệm phải làm tốt nhất, uy tín nhất. Bên cạnh đó, minh bạch các chi phí rõ ràng để khách hàng có thể năm bắt được các khoản phí đến từ đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp một số phương pháp thải độc cơ thể hiệu quả

Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm cho chính mình và gia đình

Bài viết Những ưu điểm nổi bật khi chọn dịch vụ làm visa Úc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Cộng đồng.

Nhận xét