Tác dụng của rượu cho làn da và tóc mà bạn chưa hề biết

Rượu trắng không được khuyến khích trong việc tiêu thụ vào trong cơ thể vì sự độc hại và nguy cơ gây bệnh mà nó gây ra. Tuy nhiên, loại đồ uống này lại được nhiều người khuyến khích dùng để làm đẹp hiệu quả, nhất là khi rượu có thể tẩy tế bào chết, làm trắng làn da và chăm sóc tóc hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu các công dụng và cách làm đẹp với rượu trắng ngay sau đây nhé.

Làm trắng da

lam-trang-da-mat-bang-mat-ong

 

Rượu có tác dụng làm trắng da hiệu quả nhờ khả năng tẩy tế bào chết nhanh chóng. Bên cạnh đó, rượu còn giúp làn da khỏe và nhanh tái sinh, từ đó da sẽ trắng mịn một cách tự nhiên. Dù da của bạn thuộc loại nào thì cũng đều được sử dụng theo cách này vì rượu không gây bào mòn da.

Để thực hiện làm trắng da bằng rượu, các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu gồm: rượu trắng (1/2 ly nhỏ), nước trà pha đặc (1 ly) và bông tẩy trang.

Cách thực hiện: Trước tiên bạn hòa rượu và nước trà vào cốc, khuấy đều, sau đó dùng bông tẩy trang thấm dung dịch rồi thoa đều lên trên da mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước.

Lưu ý: trước khi thực hiện, các bạn cần rửa sạch mặt trước. Nên thực hiện liên tục 2 lần/tuần sẽ thấy kết quả làn da sáng mịn trông thấy.

Làm bóng tóc

1399890121_5-da81f

Kết hợp rượu trắng với dầu gội đầu sẽ cho bạn một mái tóc dài và đen bóng. Mỗi lần gội đầu, bạn chỉ cần lấy một lượng dầu gội vừa đủ rồi cho thêm vào đó khoảng 2 thìa cà phê rượu trắng rồi dùng gội đầu như bình thường, thực hiện khoảng 1 tuần là bạn sẽ có thể sở hữu mái tóc đẹp hơn hẳn đấy. Sẽ rất đơn giản để thực hiện mà không cần mất nhiều thời gian.

Chúc các bạn thành công nhé!!!

Nhận xét