Những cách bảo vệ giúp làn da của bạn luôn trắng mịn

Tẩy tế bào chết trên da mặt

tay-te-bao-chet-toan-than-tai-nha

Tế bào chết trên da mặt sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và lây lan nhanh chóng, chính vì thế các bạn hãy tẩy tế bào chết trên da mặt ít nhất 1 lần/1 tuần nhé.

Bạn nghĩ tẩy tế bào chết rất đơn giản, nhanh chóng bằng cách sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh + đường trắng hoặc dầu dừa thêm chút muối tinh trắng và chà xát, massage nhẹ nhàng trên da mặt 15 phút rồi rửa mặt sạch cùng với nước ấm là được.

Bạn cần lưu ý trong quá trình tẩy tế bào chết trên da mặt chỉ nên massage nhẹ nhàng thôi kẻo gây tổn thương len làn da nhé.

Xông hơi da mặt để có làn da đẹp

5-buoc-lam-da-trang-sang-1

Việc xông hơi 2 lần/1 tuần trong khoảng 10 phút sẽ giúp làm sạch sâu bên trong nhiều lỗ chân lông trên da mặt giúp làn da mặt bạn thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết.

Hãy đun sôi 300ml nước với một thêm ít tinh dầu từ vỏ cam, vỏ chanh hay một chút ít muối rồi trùm một chiếc khăn kín lên đầu và để hơi nước bốc lên da mặt dần dần, bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu đấy.

Tuy nhiên, Những điều nên cần tránh tuyệt đối sau khi xông hơi là bạn không được nặn các nốt mục đang hiện ra rất rõ trên mặt nhé.

Dùng kem dưỡng da

da_den_luc_cham_soc_da_vao_mua_he_voi_5_meo_don_gian2

Kem dưỡng là bí quyết cơ bản giúp bạn có vẻ mặt tươi trẻ và khỏe mạnh

Bôi kem dưỡng da hàng ngày có tác dụng bảo vệ làn da khỏi sự các tác động của tia nắng mặt trời vốn chứa rất nhiều tia tử ngoại.

Kem dưỡng nên dùng vào buổi sáng và buổi tối để có kết quả tốt nhất, thậm chí da hỗn hợp và da dầu đều cần thiết tới kem dưỡng da tuy nhiên đó phải là những loại kem không chứa chất nhờn gây mụn trứng cá, chính vì thế các bạn hãy có sự lựa chọn những loại kem dưỡng da phù hợp nhất với mình nhé.

Buổi tối là thời gian hiệu quả cao để áp dụng các biện pháp chăm sóc làn da, các bạn có thể lự chọn cho mình các loại kem có tác dụng chống lão hóa làn da, hạn chế nếp nhăn để tăng cường vẻ đẹp của chính mình.

Điều cần lưu ý là các bạn nên chọn các loại kem dưỡng da có thành phần SPF ít nhất là 15.

Sau khi thoa kem dưỡng da hãy massage vài vòng tròn nhẹ nhàng và vỗ nhẹ trên mặt để da nhanh chóng thẩm thấu các dưỡng chất từ kem dưỡng nhé.

Nhận xét