11 thực phẩm có thể giúp bạn trông trẻ trung hơn 10 tuổi

Ai trong chúng ta đều muốn trẻ trung hơn so với độ tuổi của mình và sống càng lâu càng tốt. Muốn vậy, chế độ ăn của bạn đóng vai trò rất quan trọng giúp chúng ta tăng tuổi thọ và duy trì làn da trẻ trung xinh đẹp lâu hơn. Sau đây tôi xin tiết lộ cho bạn 11 thực phẩm chống lão hóa giữ làn da cùa bạn trẻ trung nhất.

1 Bơ ( avocado).

Có thể bạn đã nghe rằng bơ làm cho bạn tăng cân vì có hàm lượng chất béo cao. Nhưng có lẽ bạn không biết rằng những chất béo rất khỏe mạnh. Ăn một quả bơ mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm nồng độ cholesterol và hỗ trợ quá trình tái tạo da. Nó cung cấp cho cơ thể bạn các chất dinh dường như vitamin c, axit folic, kali và chất chống oxy hóa.

avocado

Mẹo : Các bạn đã thử nước trái cây bơ chưa?Nếu chưa thì còn chờ đợi gì nữa hãy thử ngay đi. Không bao giờ là quá muộn để thử những điều mới mẻ.Chỉ cần có 1 túi bột bơ , sữa, đá nghiền nát và 1 thìa đường cho vào máy xay sinh tố , bạn sẽ có một cốc trái cây bơ ngon tuyệt!

2. Các loại quả mọng ( dâu, nho..)

2

Dâu tây, mân xôi, quả việt quất, nho… những loại trái cây này chứa chất chống oxy hóa ngăn chặn hoặc trì hoãn một số loại tổn thương tế bào và có thể làm giảm sưng và đau khớp.
Tôi đặc biệt khuyên bạn nên tiêu thụ quả việt quất như họ cải thiện tiêu hóa thức ăn và ngăn ngừa bệnh tiết niệu, bệnh Alzheier và chứng mất trí.

3. Cà rốt.

3

Cà rốt được biết đến là rất tốt cho mắt nhờ beta-carotene, một chất mà cơ thể chuyển hóa thành vitamin A. Nó giúp võng mạc và các bộ phận của mắt để hoạt động trơn tru. Nó cũng bảo vệ làn da khỏi lão hóa.
Khi để cà rốt chín quá điều này không tốt, sẽ làm giảm đáng kể số lượng các chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu.

4.Trái cây Citrus.

4

Trái cây có múi là nguồn chứa nhiều vitamin C và axit folic, nó giúp giảm cholesterol và axit uric trong máu. Nếu bạn tiêu thụ trái câu có múi , chúng sẽ giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề tuần hoàn, bệnh tim, bệnh gút.

Uống nước chanh lúc đói bụng sẽ làm sạch đại tràng và giải độc cơ thể. Bên cạnh đó, cơ thể bạn sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng và cảm thấy khỏe mạnh rạng rỡ mỗi ngày.

5. Tỏi.

5

Tỏi không chỉ là một vũ khí để những người yếu bóng phòng thần, nó cũng tiêu diệt các bệnh nhiễm trùng nếu sử dụng đúng cách.Lợi ích của tỏi thật sự đáng kinh ngạc : có tính tiêu diệt nấm và diệt khuẩn làm cho superfood chống lão hóa ( một trong những loại kháng sinh) cải thiện tuần hoàn và tăng huyết áp, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ưng thư.

6.Socala đen.

6

Cuối cùng một điều ngọt ngào. Socola đen mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó chứa chất chống oxy hóa như flavonoid giúp cải thiện làn da của bạn tự bảo vệ mình khỏi bị tồn thương UV, chống lại các gốc tự do và cải thiện hydrat hóa và độ dày của nó.

7. Dầu ôliu.

7

Trong đầu ô-liu có chứa axit alpha-linolenic mà giữa cho làn da của bạn ngậm nước và săn chắc, ngăn ngừa lão hóa da.
Mẹo :Nhẹ nhàng áp dụng một vài giọt dầu ô-liu xung quanh mắt vào ban đêm ngay trước khi bạn ngủ. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn mịn, dưỡng ẩm và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

8. Cà chua.

8

Cà chua không chỉ ngon ngọt thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy, trong cà chua có chứa các chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin C và axit folic.

Trong cà chua có chất lycoperne chất chống oxy hóa gấp 14 lần chất resveratrol tìm thấy trong rượu vang, nó bảo vệ da chống lại tiêu cực tím và còn có tác dụng rất lớn trong việc ngăn ngừa tim mạch, thoái hóa và các bệnh truyền nhiễm. Lycoperne dễ dàng hấp thụ hơn khi cà chua được nấu chín và sự kết hợp thêm với dầu ô liu thì còn gì tuyệt vời hơn.

9. Dầu cá.

9

Dầu cá như cá hồi, cá ngừ,… là một nguồn tuyệt vời của axit omega 3 giúp bạn tái tạo tế bào và giữ cholesterol thấp. Chúng rất tốt trong việc chăm sóc da, đảo ngược và ngăn chặn quá trình oxy hóa đi kèm tuổi tác

10. Nghệ.

10

Nghệ có tác dụng chống ưng, làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp cho bạn năng lượng, giảm căng thẳng mệt mỏi áp lực.

11. Giăm bông.

11

Tin tốt! giăm bông Iberia chưa một lương axit béo lành mạnh tăng cường hệ thông tin mạch. Ngoài ra, đó là một nguồn khoáng sản ( sắt, kẽm, kali) và các vitamin nhóm B nhưng nhớ đừng ăn nhiều quá vì có chứa nhiều natri

Nhận xét